ไปเถอะ! อินซ์ แนะป๊อกบาย้ายออกจากรังผี

อดีตแข้งปีศาจแดงออกมาแนะนำกองกลางเลือดน้ำหอมให้ย้ายออกจากทัพปีศาจแดงไปได้แล้ว

 

พอล อินซ์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำให้ พอล ป๊อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกของทีม ย้ายออกไปจากถิ่นโอลด์ แทรฟอร์ดได้แล้ว เนื่องจากผลงานที่ทำได้ไม่สม่ำเสมอ

 

โดยแข้งชาวฝรั่งเศสย้ายมาอยู่กับทัพปีศาจแดงเมื่อปี 2016 แต่เจ้าตัวมีปัญหาทั้งนอกและในสนาม รวมถึงอาการบาดเจ็บที่ตามรุมเร้าทำให้เจ้าตัวทำผลงานได้ไมสม่ำเสมอนัก

 

“พอล ป๊อกบา ควรจะอยู่ในสนาม นี้เป็นเกมใหญ่” อินซ์กล่าว

 

“สำหรับเขาการต้องนั่งข้างสนามและดู เป็นการไม่ให้เกียรติ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ลงเล่นในตำแหน่งของเขา เป็นผมคงคิดว่า ‘ผมคงทำอะไรบางอย่างผิดพลาดไปถ้าไม่ได้ลงเล่นในทีมนี้'”

 

“ผมรูว่าเขามีอาการบาดเจ็บและอาจพยายามจะนำเขากลับมาช้ากว่าหน่อย แต่ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ต้องไปต่อแล้ว สองสัปดาห์ก่อนป๊อกบาก็เพิ่งออกมาบอกว่าอยากย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริด”

 

“ผมคิดว่าผลงานของเขาตั้งแต่ย้ายไปเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดไม่มีความสม่ำเสมอเลย พอล ป๊อกบาเป็นนักเตะระดับโลก ตอนที่เขาย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดผมคิดในใจว่า ‘เยี่ยมเลย'”

 

“แต่ทุกอย่างที่เขาทำล้วนเป็นแต่ปัญหา แฟนบอลต่อต้านเขาแล้วตอนนี้บรูโน่ แฟร์นานเดสก็ย้ายเข้ามาแล้วแสดงให้เห็นว่าคุณต้องทำอะไรเพื่อจะเป็นนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด บรูโน่ทำผลงานสม่ำเสมอ ป๊อกบาทำแบบนั้นไม่ได้ นั่นแหละเหตุผลที่เขาต้องอยู่บนม้านั่งสำรอง”