ไปเอามา! โกเตอร์ ชี้เป้าเรือสอย มิลิค เชื่อคุ้มค่าแน่

อดีตดาวยิงเรือใบสีฟ้าออกโรงแะทีมเก่าสอยตัวหอกอัซซูร่ามาร่วมทีม เชื่อจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของสโมสร

 

ฌอน โกเตอร์ อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอ์ ซิตี้ ออกมาแนะนำทีมเก่าให้ไปคว้าตว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าจากนาโปล เข้ามาช่วยผลิตสกอร์ เชื่อจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของทีม

 

โดยดาวเตะวัย 26ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ปีเดียว และไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ จานเนโร่ กัตูโซ่แล้ว ซึ่งทำให่เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายทีมไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสเปอร์ส

 

“ทุกคร้ังที่ผมดูนาโปลีเล่น พวกเขาสุดยอดมาก ตอนที่พวกเขาเล่นกับ แมนฯซิตี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก ผมมองดูนักเตะของพวกเขา แล้วคิดว่า คนคนนี้เป็นนักเตะที่มีคุณภาพแน่นอนคนที่วิ่งทางฝั่งขวาตั้งแต่ต้นยันท้ายเกม” โกเตอร์กล่าว

 

“ซิตี้มักจะทำพลาดในการซื้อตัว และผมลองจินตนาการว่า มิลิค จะเข้ามาตอบโจทย์พวกเขาทั้งหมด ในส่วนของคุณภาพที่เขามี ทั้งความเร็ว ความฉลาด และผลงานการยิงประตูด้วย”

 

“แมนฯซิตี้ต้องการกองหน้าเพราะแม้เป๊ปจะชอบเล่นแบบ ฟอลส์ไนน์ และใช้ราฮิม สเตอร์ลิ่ง , เควิน เดอบรอยน์ หรือ แบร์นาโด้ ซิลวา ในตำแหน่งนั้น เมื่อเทียบกับบางทีมมันก็พอใช้ได้ แต่ซิตี้ต้องเล่นโดยรู้ว่าพวกเขากำลังจะไปเอาผลการแข่งขันมาจากมาตรฐานของลีกที่สูงมาก จนตอนนี้หากคุณแพ้สักสองเกมในฤดูกาล ก็อาจพลาดคว้าแชมป์ลีกไปได้เลย”

 

“ดังนั้นการมีมิลิคมาถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของสโมสร”