ไปได้ไกลกว่า! เจมส์ ยุซาก้าทิ้งปืนย้ายไป แมนฯซิตี้

ซาก้า

อดีตนายด่านเลือดผู้ดีแนะรุ่นน้องร่วมชาติเลือกย้ายไปเรือใบสีฟ้าหากมีโอกาส

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษออกมาแนะนำรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง บูกาโย่ ซาก้า ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากว่ามีโอกาส เนื่องจากมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าอาร์เซน่อล

ดาวเตะวัย 21 ปีแจ้งเกิดจากการเล่นให้กับทัพปืนใหญ่และกลายเป็นตัวหลักทั้งกับสโมสรและทีมชาติ จนตกเป็นข่าวความสนใจจาก เรือใบสีฟ้า โดยมีสัญญาเหลืออีกถึงปี 2024นี้เท่านั้น

“ผมชอบในสิ่งที่มิเกล อาร์เตต้า ทำที่อาร์เซนอลนะ และบูกาโย ซาก้า ก็เป็นส่วนสำคัญของเรื่องนั้น อย่างไรก็ดี ผมก็เข้าใจได้ว่าทำไมนักเตะหลายคนถึงอยากย้ายทีม” เจมส์กล่าว

“บางครั้งคุณพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่คุณอยู่ในสโมสรแห่งหนึ่ง ในขณะที่และแม้เมื่อสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไป คุณยังคงรู้สึกว่าคุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง ถ้ามีโอกาสที่ซาก้าจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาก็ควรจะย้ายไปอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

“อาร์เซนอลเป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษตอนที่เรากำลังคุยกันอยู่นี้ ดูจากตำแหน่งในลีกของพวกเขาล้วนๆ แต่ก็มีโอกาสสูงที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมาท้าทายพวกเขาในตำแหน่งนั้น”

“ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมมีเพื่อนอาร์เซน่อลหลายคน ดังนั้นผมเชื่อว่าเขาควรย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้”

โดนเมินประจำ: 10 แข้งปัดโอกาสเล่นในทีมชาติอังกฤษ

โดนเมินประจำ: 10 แข้งปัดโอกาสเล่นในทีมชาติอังกฤษ