ไฟยังไม่มอด! เบรดี้ เปลี่ยนใจหวนคืนสังเวียนNFL

ทอม เบรดี้ สุดยอดควอเตอร์แบ็กระดับตำนานเจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 7 สมัย เปลี่ยนใจกลับมาคืนสังเวียนคนชนคน อเมริกันฟุตบอล NFL อีกครั้ง หลังเพิ่งประกาศรีไทร์ไปเพียง 6 สัปดาห์

 

โดย เบรดี้ ในวัย 44 ปี ที่เพิ่งตัดสินใจว่าจะยุติเส้นทางอาชีพ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังกรำศึก NFL มาแล้วถึง 22 ฤดูกาล พร้อมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งยวด หลังจากสร้างความสำเร็จด้วยแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 7 สมัย แต่ล่าสุดเขาได้ออกมากล่าว่า เขายังมีสิ่งที่ต้องทำและจะกลับมาร่วมทีม แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ในศึก NFL ฤดูกาลที่ 23 ของเขาในอาชีพ

 

“2 เดือนที่ผ่านมาผมได้รู้แล้วว่าสนามกีฬาคือที่ของผมไม่ใช่บนอัฒจันทร์ เวลานั้นจะมาถึง แต่ไม่ใช่ตอนนี้ ผมรักทีมของผม และรักการสนับสนุนจากครอบครัว พวกเขาทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ ผมจะกลับมาลงเล่นในฤดูกาลที่ 23 ในแทมปา”

 

สำหรับ เบรดี้ นั้นคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์กับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ดราฟต์ ไปถึง 6 สมัย ก่อนจะได้แหวนแชมป์เพิ่มอีกครั้งกับ บัคคาเนียร์ส เมื่อปี 2020

ทั้งนี้ เบรดี้ เพิ่งจะเข้าไปชมเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซัดแฮททริค ช่วยให้ปีศาจแดง ชนะ สเปอร์ส 3-2 และนั่นอาจจะเป็นการจุดไฟในตัวเขาขึ้นมาอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ปิดตำนาน! เบรดี้แชมป์ซูเปอร์โบวล์ 7 สมัยรีไทร์จาก NFL