ไม่ต้องบอก! อาซาร์ รู้ดียังต้องปรับปรุงฟอร์มอีกเยอะ

อาซาร์ยืนยันรู้ตัวดีว่ายังต้องปรับปรุงแก้ไขอีกเยอะ และเสียงวิจารณ์ไม่ส่งผลกับเขาเลย

 

เอเด็น อาซาร์ ปีกค่าตัวแพงของเรอัล มาดริด บอกว่าตนเองรู้ดีกว่าใครว่ายังมีข้อเสียและต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นอีกเยอะพอสมควร พร้อมทั้งยืนยันว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่ทำให้เขาเป็นอะไรอย่างแน่นอน

 

โลส บลังโกส ได้ตัวดาวเตะชาวเบลเยี่ยมมาร่วมทีมสมใจในซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าผลงานในสนามของเขากลับไม่เป็นไปตามที่แฟนบอลคาดหวังเอาไว้ เนื่องจากเขาไม่สามารถทำประตูหรือสร้างโอกาสให้ทีมได้เลย ใน 4 เกมลีกที่ผ่านมา จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบอย่างมากมาย

 

ล่าสุดแข้งวัย 28 ปีได้ออกมาตอบโต้เรื่องนี้ผ่านงานแถลงข่าวก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบ คลับ บรูซ ในวันอังคารนี้ว่า ตนเองรู้ดีอยู่แล้วว่าฟอร์มการเล่นของตัวเองย่ำแย่แค่ไหน และหวังจะใช้ผลงานในสนามตอบโต้เสียงวิจารณ์เหล่านั้นด้วย

 

“เสียงวิจารณ์ทำอะไรผมไม่ได้หรอก ผมนี่แหละที่จะพิสูจน์ให้เห็นถึงระดับของผมในสนามเอง พวกเขารู้อยู่แล้วว่าผมอยู่ระดับไหน และผมต้องพัฒนามันขึ้นไปอีก เพื่อที่พวกเขาจะได้ภูมิใจในตัวผม”

 

“ผมรู้สึกดีนะ มันชัดเจนว่าพวกเขาคาดหวังในตัวผมมากๆด้วย ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ เสียงวิจารณ์มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบหรอก แต่ตอนนี้รั้งจ่าฝูงในลีกแล้ว”

 

“ผมต้องถอยหลังกลับไปจากอาการบาดเจ็บ แต่ผมพร้อมเต็ม 100 เพราะผมหายเจ็บแล้ว ผมต้องมุ่นมั่น ทำประตูให้ได้ เมื่อผมทำประตูได้ทุกอย่างมันก็ง่ายขึ้นเอง”

 

“นี่มันไม่เกี่ยวกับความไว้ใจ บอสบอกให้ผมพยายามมากขึ้นกว่าเดิม และการทุ่มเททุกอย่างมันเป็นตัวผมอย่างแท้จริง ผมรู้สึกดีแล้ว และต้องก้าวต่อไปข้างหน้าเพื่อสร้างความแตกต่างขึ้นมาให้ได้” อดีตแข้งเชลซีกล่าวทิ้งท้าย