ไม่ต้องลือ! เวสต์แฮม จ่อคว้า ฮัลเลอร์ ร่วมทีม 45 ล้านปอนด์

ขุนค้อนเตรียมคว้ากองหน้าจากอินทรีแดง-ดำมาร่วมทีมในเร็วๆนี้ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของสโมสร

 

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้คว้าตัว เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ กองหน้าจอมแกร่งจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปร่วมทีมเร็วๆนี้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร

 

ก่อนหน้าทีมจากลอนดอนไม่เคยมีข่าวกับ กองหน้าชาวฝรั่งเศส เลย จนกระทั่งช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา สื่อในอังกฤษได้ตีข่าวว่า เวสต์แฮมจ่อคว้าตัว ฮัลเลอร์ ได้แล้ว ทั้งๆที่นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาให้ความสนใจหัวหอกอินทรีแดง-ดำก็ตาม และล่าสุด ทาง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ได้ยืนยันผ่านทางสื่อโซเชียลของสโมสรแล้วว่า พวกเขาได้ตกลงค่าตัวของ ฮัลเลอร์ กับ เวสต์แฮม ได้เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เดินทางไปตรวจร่างกายที่อังกฤษเท่านั้น

 

 

โดยสื่อจากแดนผู้ดีอย่าง บีบีซี และ สกาย สปอร์ต รายงานตรงกันว่า ขุนค้อน คว้าตัวแข้งวัย 25 ปี ด้วยค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร แซงหน้าแข้งคนเก่าอย่าง ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ที่ซื้อมาจากลาซิโอ 38 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018

 

สำหรับ เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ กลายเป็นกองหน้าที่น่าจับมองมากๆในช่วงปีที่ผ่านมา หลังทำไป 15 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ในบุนเดสลีก้าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และยังประสานงานกับ ลูก้า โยวิช ในแดนหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม จนพาทีมไปถึงรอบตัดเชือกของยูโรป้าได้อีกด้วย