ไม่ปิดบัง! ‘มาร็อตต้า’ ยันชัดติดต่อเอเย่นต์ ‘อิริคเซ่น’ จริงตามข่าว

ซีอีโองูใหญ่ออกโรงยืนยันมีการติดต่อเอเย่นต์ของสตาร์ไก่เดือยทอง รวมถึงสองแข้งลูกทีมเก่าคอนเต้ร่วมทัพ

 

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของอินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่าได้มีการติดต่อเอเย่นต์ส่วนตัวของ คริสเตียน อิริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ของสเปอร์สจริงตามที่เป็นข่าว หลังตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายนนี้

 

โดยกองกลางวัย 27ปี ตกเป็นข่าวลือการย้ายทีมอย่างหนักหลังใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะรายนี้ นอกจากนี้ยังมี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ วิคเตอร์ โมเสส ที่มีข่าวว่าทางงูใหญ่ให้ความสนใจ

 

“อิริคเซ่น เป็นนักเตะของท็อตแน่ม แต่เขากำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ ดังนั้นมันก็ถูกต้องตามกฏที่จะเข้าไปพูดคุยกับ เอเย่นต์ของเขาในช่วงนี้” มาร็อตต้ากล่าว

 

“เส้นทางมันยังอีกยาวไกลที่จะพูดว่าเขาจะมาที่นี้ในเดือนมกราคม หรือมิถุนายน เพราะมันจะเป็นดีลที่มีการแข่งขันสูง และเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเลยตอนนี้”

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้พูดถึงในส่วนของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่มีข่าวลือว่า อันโตนิโอ คอนเต้ สนใจดึงตัวเขากลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้งว่า “มันเป็นเรื่องปกติของการจัดการที่ต้องเตรียมพร้อมในเรื่องต่างๆ ดังนั้นมันมีทางเลือกอยู่ถ้ามันไม่ผ่าน ผมไม่ปฏิเสทว่าผมได้คุยกับตัวแทนของ ชิรูด์ เราจะประเมินสถานการณ์กันอีกที”

 

ส่วนทาง วิคเตอร์ โมเสส อดีตลูกทีมเก่านายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนอีกคนนึง ทาง มาร็อตต้า ได้กล่าวถึงเพียงสั้นๆว่า”เขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกเหมือนกัน”