ไม่ผิดหวัง! ประธานจาง ยกย่องงูใหญ่แค่นี้ก็ยอดเยี่ยมมากแล้วครับ

สตีเฟ่น จาง ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกมายกย่องทีมชุดนี้ว่ายอดเยี่ยมแล้ว พร้อมเผยว่าเขาภูมิใจในตัวนักเตะทุกคนแม้สุดท้ายจะชวดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม

 

โดย เนรัซซูรี่ ที่ถูกมองว่าเป็นรองทัพ เรือใบสีฟ้า มากมาย ถึงขนาด แกเร็ธ เบล อดีตแนวรุกทีมชาติเวลส์ ยังวิเคราะห์ฟันธงก่อนแข่งว่าพวกเขาจะพ่ายถึง 0-5 อย่างไรก็ตามเมื่อลงสนามทัพ งูใหญ่ แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสู้กับเต็งแชมป์อย่าง ซิตี้ ได้สนุก ก่อนที่จะพ่ายไปแบบฉิวเฉียด 0-1

 

ภายหลังเกม จาง ที่เข้ามาชมนักเตะในสนามเกมนี้ด้วยก็เผยว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอแสดงความยินดีกับ ซิตี้ พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ในขณะเดียวกัน ผมภูมิใจมากที่ได้มาที่นี่พร้อมกับนักเตะ ,โค้ช และสต๊าฟทีมของผม”

 

“ผลงานนัดนี้ยืนยันแล้วว่าเราแข็งแกร่งแค่ไหน ก่อนเกมทุกคนคิดว่าเราเป็นรอง แต่รอบชิงชนะเลิศแสดงให้เห็นแล้วว่าเราแข็งแกร่ง และเล่นในระดับสูงขนาดนี้ได้ ผมภูมิใจกับทีมชุดนี้อย่างยิ่ง และผมคิดว่ามีเรื่องดีๆมากมายสะท้อนออกมาให้ทุกคนเห็นในฤดูกาลนี้ นี่คือสิ่งที่มีค่ามาก” ประธานจาง กล่าว

 

สำหรับ อินเตอร์ จบฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย และซูเปอร์โคปปาอิตาเลีย และเข้าถึงรอบชิงแชมเปีร้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2021

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปธ.จางเตรียมเงินอัดฉีดแข้งงูหากคว้าแชมป์ UCL   

ปธ.จางเตรียมเงินอัดฉีดแข้งงูหากคว้าแชมป์ UCL