ไม่มีตังค์ค่า! คล็อปป์ เปิดใจหงส์อยากได้เบลลิงแฮม เหมือนเด็ก5ขวบขอพ่อซื้อ เฟอร์รารี่

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า “หงส์แดง” ไม่มีเงินมากพอที่จะทุ่มข้อเสนอมหาศาลเพื่อคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

 

โดย เบลลิงแฮม ที่ตกเป้นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ คล็อปป์ มาร่วม 2 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว อย่างไรก็ตามมีรายงานเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าสโมสรจะไม่มีงบประมาณมากพอที่จะทุ่มเงิน 135 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะเพียงคนเดียว

 

ล่าสุด คล็อปป์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้โดยยอมรับว่ามันเป็นจำนวนเงินที่มากเกินไป “เวลานี้มันไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับ เบลลิงแอม เราไม่สามารถมีนักเตะ 6 คนเข้าทีมในช่วงซัมเมอร์ และทุกคนมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ได้ นั่นชัดเจน”

 

“คุณต้องตระหนักให้ดีว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง จากนั้นก็ทำงานกับมัน เรามีเงินเท่าไหร่ นั่นคืองานที่เราต้องทำ เราไม่ใช่เด็กน้อย เพราะถ้าคุณถามเด็ก 5 ขวบในวันคริสมาสต์ว่าอยากได้อะไร พวกเขาจะบอกว่าอยากได้ เฟอร์รารี่ และคุณก็คงจะไม่พูดว่า โอ้ นั่นเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมไปเลยลูกรัก !”

 

“คุณจะบอกว่ามันแพงไปนะลูก และยังไงก็ตามลูกก็ขับมันไม่ได้ ซึ่งหากเด็กคนนั้นใช้เวลาทั้งชีวิตอย่างไม่มีความสุข เพราะเขาไม่สามารถซื้อเฟอร์รารี่ได้ นั่นแม่งเป็นชีวิตที่น่าเศร้า เพราะงั้นหากคุณทำอะไรได้ คุณก็จงทำมันเท่าที่มี และจากนั้นคุณก็ต้องมันต่อไป และไม่พูดถึงเรื่องอื่นอีก ” กุนซือเฮฟวีเมทัล กล่าว

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการ และส่อแววจะไมได้ไปเตะถ้วย ยุโรป ฤดูกาลหน้าด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แพงเกินไป! หงส์ถอนตัวล่า เบลลิงแฮม เบนเป้าด็ง เมาท์ เสริมกลางแทน