ไม่ลงตัว! แฉ รามอส ประชุมเดือดกับ เปเรซ ถกค่าเหนื่อยสัญญาใหม่

 

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด มีโอกาสสูงมากที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ หลังล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เขาได้เข้าร่วมประชุมกับ ฟลอเรติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และการต่อสัญญาฉบับใหม่เริ่มถึงทางตันไปทุกที

 

 

โดย โจเซป เปเดรอล ผู้สื่อข่าวของ ดิอาริโอ สปอร์ต สื่อดังในสเปน รายงานว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่นั้นมีขึ้นเมื่อวันพุธที่แล้ว ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนเกมที่ มาดริด จะเสมอ เอลเช่ 1-1 ซึ่งเกิดขึ้นในห้องพักของโรงแรม อูเอร์โต้ เดล คูร่า ในเอลเช่ ในช่วงเวลา 19.00น.

 

 

ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ รามอส แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ยอมรับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่ มาดริด ยื่นมาให้เพียง 12 ล้านยูโรต่อปี เนื่องจากเขาไม่ต้องการลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง พร้อมกับได้แจ้ง เปเรซ ไปด้วยว่าเวลานี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้แจ้งกับเขามาว่าต้องการตัวเขาไปร่วมทัพ รวมไปถึง ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะบาร์เซโลน่า ด้วยเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสร

 

อย่างไรก็ตาม เปเรซ ได้ตอบกลับเรื่องนี้ทันทีว่า ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 เขาไม่สามารถที่จะยอมจ่ายค่าเหนื่อยสูงลิบลิ่วตามที่ รามอส เรียกร้องได้ และเข้าใจได้หาก ปราการหลังวัย 34 ปี ต้องการย้ายไปอยู่กับทีมอื่นที่จะได้รับค่าเหนื่อยสูงตามที่ต้องการ

 

ทั้งนี้ รามอส จะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ในเดือนนี้ หลังจากที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

 

อนึ่งปัญหาโควิด-19  ทำให้มาดริดเสียรายได้ไปเกือบ 400 ล้านยูโร ภายในสองฤดูกาล แบ่งเป็น 106 ล้านยูโร สำหรับฤดูกาลที่แล้ว และอีกประมาณ 283 ล้านยูโร สำหรับฤดูกาลนี้