ไม่หยุดแค่นี้! ‘เฆซุส’ หวังรักษาฟอร์มยิงประตูได้ต่อเนื่อง

เฆซุสพอใจกับฟอร์มของตนมากๆในกมที่ซิตี้ ถล่มซาเกร็บไป 4-1 แต่ตั้งเป้าหมายว่าจะไม่หยุดแค่นี้แน่นอน

 

กาเบรียล เฆซุส กองหน้าหนุ่มของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้ารักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไป หลังกดแฮตทริกช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ ดินาโม ซาเร็บ 4-1 ได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

หลังจากที่ยิงประตูไม่ได้ 8 นัดติดในทุกรายการ หัวหอกชาวบราซิลเลี่ยนกลับมายิงประตูได้อีกครั้งในช่วงที่ผ่านมา และในช่วง 3 เกมหลังสุด เขาทำประตูไปถึง 5 ประตู หรือนับตั้งแต่ที่ เซร์คิโอ้ อเกวโร่ กองหน้าตัวหลักของทีมบาดเจ็บไป

 

ซึ่งหลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีก แข้งวัย 22 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อดังจากอังกฤษว่า “มันพิเศษจริง เมื่อผมเป็นเด็ก ผมคิดถึงเรื่องแชมเปี้ยนส์ลีก ผมอยากลงเล่น ผมอยากจะยิงประตู ผมอยากได้บอลนั้น สำหรับผมแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริงๆ เมื่อผมทำประตูได้ เช่นเดียวกับการแฮตทริก”

 

“ผมต้องทำหน้าที่ต่อไป ซึ่งหน้าที่ของผมคือการทำประตูและช่วยเหลือทีม โดยที่มีบอลหรือไม่มีบอลอยู่กับตัว ในเดือนที่ผ่านมา ผมทำประตูไม่ได้เลยและรู้สึกแย่มาก เพราะผมต้องทำประตูเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม”

 

“ตอนนี้ประตูกลับมาแล้ว ดังนั้นผมจึงมีความสุขมาก แต่ผมไม่สามารถหยุดอยู่แค่นีได้ ผมต้องทำประตูต่อไป” เฆซุสกล่าว

 

ด้วยการอาการบาดเจ็บบริเวณน่องของ อเกวโร่ ที่ยังไม่มีกำหนดว่าจะหายในตอนไหน ทำให้ เฆซุส น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกไปเยือน อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้