ไม่เลิกง่ายๆ! ‘ยูเว่’ พิจารณาขยายสัญญา ‘คิเอลลินี่-บุฟฟ่อน’ อีกปี

เบี่ยงโคเนรี่ เตรียมพิจารณามอบสัญญาเพิ่ม 1 ปีให้กับ 2 แข้งจอมเก๋าอย่าง คิเอลลินี่ กับ บุฟฟ่อน

 

ยูเวนตุส ทีมดังประจำเซเรียอา เตรียมทำการพิจารณาขยายสัญญาเพิ่มให้กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน 2 แข้งอาวุโสของทีมในเร็วๆนี้ จากการรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อแดนมักกะโรนี

 

นายทวารวัย 41 ปี ได้ย้ายกลับมาเฝ้าเสาให้กับทีมจากตูรินอีกครั้ง หลังย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ กองหลังวัย 35 ปี แม้จะได้รับบาดเจ็บจนไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลยในเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังเป็นกัปตันที่นักเตะในสโมสรให้ความเคารพอยู่เสมอ

 

ทั้งคู่เหลือสัญญากับม้าลายถึงซัมเมอร์ปี 2020 และยังไม่มีทางทีว่าจะปิดฉากอาชีพค้าแข้งลงในเร็วๆนี้ ทำให้สโมสรอาจทำจะตกลงกับพวกเขาทั้ง 2 คนด้วยการมอบสัญญาเพิ่มให้อีก 1 ปี ก่อนจะดันขึ้นไปเป็นทีมงานเบื้องหลังภายในสโมสรหรือสต๊าฟโค้ช หลังจากที่แขวนสตั๊ด ซึ่งเป็นรายระเอียดเหมือนกับที่ อันเดรีย บาร์ซาญี่ เคยได้รับใน 2 ปีก่อนหน้านี้

 

อีกทั้ง อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสรเบี่ยงโคเนรี่ เป็นเพื่อนที่สนิทสนมกับ บุฟฟ่อน มาอย่างยาวนาน และเป็นคนเลือก คิเอลลินี่เป็นกัปตันทีมด้วยตัวเอง ก็น่าจะต้องการให้เขาทั้งคู่อยู่กับสโมสรต่อไปอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะในฐานะผู้เล่น หรือหลังจากที่เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพก็ตาม