ไม่เหมาะสม! ทาร์เดลลี สุดผิดหวังคิเอลลินี่ให้ร้ายเพื่อนร่วมทีม

ตำนานอัซซูรี่ออกโรงแสดงความผิดหวังต่อแนวรับรุ่นน้องที่แสดงความเห็นในเชิงลบต่ออดีตเพื่อนร่วมทีมทั้งที่ตัวเองมีฐานะเป็นกัปตันทีม

 

มาร์โก้ ทาร์เดลลี ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความผิดหวังต่อ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังกัปตันทีมของยูเวนตุสที่ไปแสดงความเห็นในเชิงลบใส่อดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฟิลิปเป้ เมโล และ มาริโอ บาโลเตลลี่

 

โดยแนวรับม้าลายได้ออกมาตราหน้าอดีตสองเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นคนที่นิสัยแย่ ลงในหนังสือชีวประวัติของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า ‘Io, Giorgio’ จนกลายเป็นประเด็นร้อน และสร้างความไม่พอใจให้กับนักเตะทั้งสองราย

 

อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวทางแข้งวัย 35ปี ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆเพิ่มเติม แต่ทางแนวรับรุ่นพี่อย่างทาร์ดัลลี ก็ได้ออกมาเตือนรุ่นน้องถึงการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม ซึ่งตนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ควรสำหรับคนที่เป็นกัปตันทีมทั้งในระดับชาติ และสโมสร

 

“ผมผิดหวังจริงๆที่ได้อ่านความเห็นของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กัปตันทีมชาติอิตาลี , ยูเวนตุสและคนสำคัญในสมาคมนักเตะ” ทาร์เดลลี กล่าว

 

“คำพูดที่แย่ต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา เพื่อนร่วมงานที่ควรพิจารณาให้ดีก่อนมาพูดสร้างความเกลียดขังให้แก่สโมสรอื่น ต้องมีความเคารพคู่ต่อสู้ แม้ในการต่อสู้ที่ยากลำบาก นั่นเป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากกัปตันอย่าง ดีโน่ ซอฟฟ์ และ เกตาโน่ ชิเรอา”