ไม่เหลิง! แลมพาร์ด ตั้งเป้าพัฒนา สิงห์บูล แกร่งขึ้นอีกหลังคว้าท็อปโฟร์ซีซั่นนี้

เฮดโค้ช สิงห์บูล ตั้งเป้าพัฒนาทีมให้ดีขึ้นกว่า หลังจบท็อปท็อปโฟร์ลีกผู้ดีซีซั่นนี้

 

แฟรงค์​ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ตั้งเป้าพัฒนาทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจบตำแหน่งท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ได้สำเร็จ

 

ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 – 0 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดส่งท้ายซีซั่น 2019/2020 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับที่ 4 และได้สิทธิ์ลงเตะศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

 

อย่างไรก็ตามทางฝั่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยังคงตั้งเป้าพัฒนาทีมไปอีกระดับ และท้าทายความสำเร็จที่มากขึ้นกว่าเดิมในซีซั่นหน้า

 

“การได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีความหมายกับผมอย่างมาก แต่ที่ เชลซี เราจะตื่นเต้นมากเกินไปกับการจบแค่เพียงตำแหน่งท็อปโฟร์ไม่ได้” แฟรงค์ แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports

 

“ตอนเรามาถึงครั้งแรกเราอาจจะยังไม่ได้พิจารณาถึงสิ่งนั้น แต่จากสิ่งที่เราทำได้ในซีซั่นนี้ มันทำให้เรามีโอกาสดึงผู้เล่นอายุน้อยเข้ามาอยู่กับทีม และพัฒนาผู้เล่นที่มีอยู่”

 

“มันมีหลายสิ่งที่แปลกไปตอนผมเข้ามา เราสามารถก้าวไปข้างหน้าโดยไม่มี เอเด็น อาซาร์ เรารู้ว่าเราเสียผู้เล่นที่สำคัญมากๆ แต่เรายังมีสปิริตที่แท้จริงอยู่ในทีมตอนนี้ และมันเป็นความพยายามของทีมอย่างแท้จริง”

 

“ตัวผมเองและสต๊าฟฟ์ต้องการพัฒนาทีมอยู่ตลอดเวลา ความท้าทายตอนนี้คือการมองสิ่งที่มากกว่าซึ่งเราจะสามารถทำได้ในซีซั่นหน้า”