ไม่แพ้ไทยลีก! ยืนยัน PES 2020 เตรียมเพิ่มสโมสรดังจาก มาเลเซีย ลงเกมส์

eFootball PES 2020  ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เตรียมเพิ่ม ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ลงไปในเกมส์ภาคนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นสโมสรแรกจาก มาเลเซีย ที่ได้ปรากฏอยู่ในเกมดังกล่าวด้วย

 

ก่อนหน้านี eFootball PES 2020 เกมฟุตบอลสุดฮิตซีรีย์ใหม่จากค่าย KONAMI ที่เตรียมจะว่างขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายนนี้ ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาสามารถคว้าลิขสิทธิ์ของทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา และ ฟุตบอลยูโร 2020 เพิ่มเติมได้สำเร็จเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาเคยประกาศคว้าลิขสิทธิ์จากทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดม, ยูเวนตุส รวมไปถึงศึก โตโยต้า ไทยลีก มาแล้วด้วย

 

ล่าสุดมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ทีมแกร่งในศึก มาเลเซีย ซุปเปอร์ ลีก จะถูกเพิ่มลงไปในเกม eFootball PES 2020 ด้วย เนื่องจากพวกเขาได้โควต้าเข้ามาเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 ซึ่งทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวคือหนึ่งในการแข่งขันที่ทาง eFootball PES ได้รับลิขสิทธิ์มาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว

 

 

โดย ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ที่ได้สิทธิ์อัตโนมัติเข้าไปเล่นในศุกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม ในซีซั่นนี้ ถือเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ ของ มาเลเซีย ที่ถูกใส่ลงในเกมดังกล่าง และยังเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1998 ด้วย ที่ทีมในลีกของแดน “เสือเหลือง” ถูกเพิ่มลงไปในเกมฟุตบอล ซึ่งก่อนหน้านี้ FIFA 1998 เคยใส่ลีกสูงสุดอย่าง มาเลเซีย ซุปเปอร์ ลีก ไว้ให้คอเกมได้เล่นกันมาแล้ว