ไม่โอเค! เมสัน วอนหยุดล้อเลียน ริชาร์ลิซอน

ริชาร์ลิซอน

กุนซือไก่เดือยทองออกโรงป้องลูกทีมโดนล้อเลียนเรื่องการทำประตู

ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ออกมาปกป้องลูกทีมอย่าง ริชาร์ลิซอน ที่โดนล้อเลียนเรื่องการทำประตูในใฤดูกาลนี้ ชี้ตัวนักเตะกำลังพยายามอย่างหนัก

ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนโดนล้อเลียนจากเพื่อนนักเตะด้วยกันอย่าง มิคาอิล อันโตนิโอ กับ คัลลั่ม วิลสัน ที่ออกความเห็นว่า “ฤดูกาลนี้เขายิงไป 4 ลูก เป็นการล้ำหน้า 3 ลูก แล้วเขาก็ถอดเสื้อไป 4 รอบในซีซั่นนี้” ก่อนที่ วิลสัน จะกล่าวเสริมว่า”เขาโดนไป 4 ใบเหลือง เกือบจะโดนแบนอยู่แล้ว” ทั้งที่ความจริงนั้น แนวรุกแซมบ้า โดนใบเหลืองจากการถอดเสื้อดีใจไปแค่หนเดียวเท่านั้น

“บางทีเขาอาจจะได้ยิน บางทีเขาอาจจะเห็นมัน บางทีมันอาจจะให้อะไรเขาอีกสักหน่อย ผมไม่แน่ใจในเรื่องนั้น” เมสันกล่าว

“เราทุกคนล้วนพยายามทำเต็มที่ เราทุกคนเป็นมืออาชีพ เราทำงานกันอย่างหนัก เราอุทิศชีวิตเพื่อมาถึงระดับนี้ เพื่อแข่งขันในระดับนี้ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ชอบการล้อเลียนแบบนั้นเลยจริงๆ”

“จากมุมมองของนักเตะ ผมเคยถูกเซ็นสัญญามาอยู่กับสโมสรด้วยค่าตัวเป็นสถิติ ดังนั้นผมรู้ซึ้งถึงความรู้สึกว่าคุณอยากที่จะตอบแทนกลับไปจริงๆ ผมจะพูดเรื่องริชี่อยู่อย่างคือ เขามีพละกำลังที่จะพยายาม เขาคือนักสู้ เขาทำงานหนัก และซ้อมหนักมาก”

“ผมไม่เคยเห็นใครที่ละเลยต่อหน้าที่ความรับผิดชอบ แน่นอนว่าเราอาจอยากได้ประตูเพิ่มขึ้น และเขาก็อยากยิงประตูมากขึ้นเช่นกัน แต่เขาก็ไม่เคยเข้าจังหวะได้เลย เขามีอาการเจ็บไปบ้างในฤดูกาลนี้ เขาได้รับบาดเจ็บหลายหนตอนไปเล่นทีมชาติ”

“ผมรู้สึกเหมือนกับว่าเขากำลังพยายามไล่ตามความฟิตของตัวเอง มันมีช่วงต้นซีซั่นที่เขาถูกริบประตูไปบ้าง มีบางช่วงที่เขายิงไปชนเสาชนคาน และบางทีหากมันเข้าไปก็จะสร้างอะไรให้เขาได้บ้าง”

เหลือจะเชื่อ : เมื่อเวสต์แฮมเคยตกชั้นทั้งที่เก็บทะลุ 40 แต้ม

เหลือจะเชื่อ : เมื่อเวสต์แฮมเคยตกชั้นทั้งที่เก็บทะลุ 40 แต้ม