ไม่ให้โอกาส! แวร์เนอร์ เดือดจวก ทูเคิล ทำชีวิตค้าแข้งที่สิงห์พังทลาย

ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก ได้ย้อนอดีตพูดถึงความจริงอันเจ็บปวดสมัยค้าแข้งกับ เชลซี ว่าชีวิตค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเขาต้องพังทลายลงจากน้ำมือของ โธมัส ทูเคิล กุนซือของทีม

 

โดย แวร์เนอร์ ที่เตรียมลงสนามให้กับ ไลป์ซิก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวสมัยค้าแข้งกับ เชลซี ว่า

“ผมมีช่วงเวลา 6 เดือนแรกที่ดีกับ เชลซี ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลและสโมสรคาดหวังในตัวผม ผมยิงประตูได้ และเล่นได้ดี ผมลงเล่นเกือบทุกนัดในฤดูกาลแรก และคว้า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปี 2021 ทำประตูในรอบรองชนะเลิศในเกมกับ เรอัล มาดริด และยิงได้มากมาย”

 

“จากนั้นผู้จัดการทีมก็ลืมเรื่องราวที่ผมทำทั้งหมดในฤดูกาลต่อมา ซึ่งมันไม่ยุติธรรม นั่นเป็นเหตุผลที่ผมต้องย้ายกลับมายัง ไลป์ซิก เพื่อความสนุกในอาชีพค้าแข้งอีกครั้ง ท้ายที่สุดแล้ว ผู้จัดารทีมชอบนักเตะบางคนมากกว่าผม ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ และคุณต้องยอมรับมัน”

 

“ปัญหาใหญ่ที่สุดคือเขาวางกองหน้าอย่าง ลูกากู ไว้ก่อนผม ในฤดูกาลที่สอง ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม ที่ทีมซื้อกองหน้า 120 ล้านยูโรเข้ามา และแน่นอนว่าเขาต้องเป็นตัวจริง แต่ผมรู้สึกไม่ได้รับเกียรติมากพอ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฟอร์มผมถึงขั้นๆลงๆนับจากนั้น”

 

สำหรับ แวร์เนอร์ ยิงได้ 12 ประตู 15 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 52 นัดในฤดูกาลแรก ก่อนจะยิง 11 ประตู 6 แอสซิสต์ ในฤดูกาลที่สองของตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : พี่เจอมาก่อน! แวร์เนอร์ แนะเอ็นคุนคูรับมือให้ดีในสีเสื้อสิงห์

แวร์เนอร์ เอ็นคุนคู