ไม่ได้ความ! โคล จวกฟอร์ม คูลิบาลี่-ซิเย็ค เกมพ่ายซาแกร็บ

โคล เชลซี

อดีตแนวรุกสิงห์บลูบ่นฟอร์มสองแข้งเกมพ่ายซาแกร็บในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

โจ โคล อดีตแนวรุกเชลซี ออกมาวิจารณ์ฟอร์มสองนักเตะของทีมอย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ และ ฮาคิม ซิเย็ค ที่ทำได้ไม่ดีนักในเกมที่ทีมแพ้ให้กับ ดินาโม ซาแกร็บ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์ 1-0

ในเกมดังกล่าวทัพสิงห์บลูดูเป็นต่อกว่าในเรื่องของศักยภาพนักเตะ แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็เป็นฝ่ายแพ้ไปแบบน่าเหลือเชื่อ โดยที่พวกเขามีโอกาสยิงมากถึง 15 ครั้ง แต่ตรงกรอบเพียง 3 ครั้งเท่านั้น

“ผมจะเริ่มจากตรงไหนดี กองหลังต้องเรียกสมาธิกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ คนจะมองไปที่การทำประตู แต่เราสามารถยกตัวอย่างได้เช่น คูลิบาลี่ ทำผิดพลาดกับกองหลังวัย 31 ปี เขาควรเข้าไปประกบให้เร็วกว่านี้” โคลกล่าว

“อีกด้านของสนามขาดความมั่นใจ ข้อดีอย่างเดียวของ โธมัส ทูเคิ่ล คือมีนักเตะหลายคนเข้ามาถามเขาว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ได้ลงเล่น นักเตะเหล่านั้นติดทีมมาด้วย แต่ไม่ได้รับโอกาสในคืนนี้ ดังนั้นอย่างน้อยเขาต้องบอกเหตุผลที่พวกนั้นไม่ได้ลงเล่น”

“ซิเย็ค เคยมีพรสวรรค์มากมาย แต่ด้วยเหตุผลใดเหตุผลนึงมันไม่เข้ากับ เชลซี เขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของตัวเอง เขากำลังพยายามอย่างหนัก และพยายามทำอะไรให้ดีขึ้น แต่มันก็ไม่เกิดขึ้นกับเขา มันเป็นคืนที่แย่สำหรับสโมสร มันเป็นอะไรที่ช็อคจริงๆ”

มันส์ทุกคู่ : 10 เกมห้ามพลาดศึก UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2022-23

มันส์ทุกคู่ : 10 เกมห้ามพลาดศึก UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2022-23