ไม่ไปไหน! ต่างดาว งดปล่อยยืม คูตินโญ่ ว่าที่มิดฟิลด์จอมทัพคนใหม่

เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวแซมบ้า จะยังอยู่กับทีม ต่างดาวต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน

 

กองกลางทีมชาติบราซิล อย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะได้รับโอกาสอยู่พิสูจน์ฝีเท้ากับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า  

 

ก่อนหน้านี้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือป้ายแดงยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน ออกมายืนยันว่า สโมสรต้องการเก็บตัวเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวบราซิล ให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า หลังตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง

 

มีการยืนยันว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ปล่อยแข้งวัย 28 ปี ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์แน่นอน ทางเดียวที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ก็ต่อเมื่อมีข้อเสนอซื้อตัวที่เหมาะสมยืนเข้ามาเท่านั้น อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ และสภาพเศรษฐกิจทั่วโลก ณ เวลานี้ มีความเป็นไปได้น้อยมากที่ดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้น

 

จากรายงานของ MARCA ระบุว่า โรนัลด์ คูมัน วางแผนให้ คูตินโญ่ รับบทบาทตำแหน่งกองกลองจอมทัพให้กับ “ต่างดาว” ในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น เพื่อแทนที่ อาร์ตูร์ เมโล่ ซึ่งเพิ่งย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส

 

สำหรับผลงานของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตลอดซีซั่น 2019/2020 กับการถูก บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปร่วมทีม เจ้าตัวลงสนามทั้งหมด 38 นัดรวมทุกรายการ ยิง 11 ประตู พร้อมกับทำอีก 9 แอสซิสต์ มีส่วนพาสโมสรคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล ได้สำเร็จ