ไม่ไหวจะทน! บอร์ด ‘ปีศาจแดงดำ’ เตรียมตะเพิด ‘ไรโน่’ หลังจบซีซั่นนี้

สื่อท้องถิ่นในอิตาลี รายงานว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อาจแยกทางกับ เอซี มิลาน จบซีซั่นนี้หลังโดนเรียกคุยกับบอร์ดบริหารด่วนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

เอซี มิลาน ภายใต้การทำทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เพิ่งบุกไปแพ้ โตริโน่ 2 – 0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกแทบจะหมดโอกาสลุ้นพื้นที่อันดับ 4 เพื่อตีตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

 

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสื่อหลานสำนักแดนมักกะโรนี ออกมารายงานตรงกันว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ได้ถูกเรียกให้เขาไปประชุมแบบเร่งด่วนกับบรรดาบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดงดำ” ทั้ง อิวาน กาซิดิส , ลีโอนาร์โด้ และ เปาโล มัลดินี่ โดยจากรายงานเผยว่า ทั้งสามคนจะยังคงให้กุนซือวัย 41 ปี ทำงานต่อไปจนจบซีซั่นนี้ และจะตัดสินอนาคตของเจ้าตัวอีกครั้ง ซึ่งมีความเป็นไม่ได้ที่ืั้งสองฝ่ายจะต้องแยกทางกัน หลังผลงานของ “ไรโน่” ยังไม่เข้าเป้าเท่าไรนัก

 

นอกจากนี้ยังมีบางสำนักข่าวเผยว่า ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ อดีตกุนซือใหญ่ของ “หมาป่า” โรม่า ที่เพิ่งออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงมกราคมที่ผ่านมา คือหนึ่งในเป้าหมายที่จะถูก “รอสโซเนรี่” ดึงตัวเข้ามาทำทีมแทนที่ของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ในซีซั่นหน้า