ไม่ไหวแล้ว! เอริคเซ่น สุดทนโดน คอนเต้ จับดองยาวฤดูกาลนี้

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติ เดนมาร์ก ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่าเวลานี้เขาไม่มีความสุขในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า หลังถูก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม จับเป็นสำรองถาวรไปซะแล้ว

 

โดย เอริคเซ่น ที่ย้ายจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมาเขาได้โอกาสลงสนามไปเพียง 28 นัดเท่านั้น ซึ่งฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ก็ถูก คอนเต้ จับนั่งเป็นสำรองถาวร และเกือบจะได้ย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนตลาดปิด แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น

 

ล่าสุด เอริคเซ่น เปิดใจในเรื่องนี้ว่า “ผมไม่ต้องการนั่งเป็นตัวสำรองตลอดทั้งฤดูกาล ผมหวังว่านี่จะไม่ใช่ความตั้งใจของโค้ชหรือสโมสร”

 

 

” มันเป็นฤดูกาลที่วุ่นวาย มีเกมมากมายให้ลงสนามในโปรแกรมแข่งขัน ที่ผมคาดว่าตัวเองจะได้เล่น และ มันไม่ใช่เรื่องที่ดีที่ต้องมานั่งสำรอง และคนๆหนึ่งจะมีความอดทนน้อยลงเมื่อเขาเติบโตขึ้น”

 

 

“ใครหลายคนคาดหวังในตัวผม และผมคิดว่าจะสร้างความแตกต่างในเกมได้ แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงมองผมด้วยสายตาที่ไม่เหมือนเดิม ผมมีฟอร์มดีดีและแย่ หลังได้ลงสนามที่นี่ ผมเริ่มต้นได้ดีในตอนแรก แต่ตอนนี้ผมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ต้องการ” ดาวเตะวัย 28 ปีกล่าว