ไร้ทิศทาง! เนวิลล์-คาราเกอร์ มองเชลซีเสริมทัพ สะเปะสะปะ

เชลซี

สองตำนานแข้งชี้สิงห์บลูเสริมทัพแบบไร้ทิศทางในช่วงซัมเมอร์นี้

แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาราเกอร์ สองอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เชลซีในตลาดซัมเมอร์หนนี้ เสริมนักเตะแบบไร้ทิศทางภายใต้เจ้าของทีมใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่

โดยทัพสิงห์บลูในซัมเมอร์นี้ต้องเสียนักเตะคนสำคัญไปหลายรายโดยเฉพาะในแผนกเกมรับ ทั้ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่หมดสัญญาออกไปทั้งคู่ นอกจากนี้ยังมี โรเมลู ลูกากูทีมโดนปล่อยไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวด้วย

อย่างไรก็ตามในขาเข้ายอดทีมจากลอนดอนเพิ่งได้มาแค่ ราฮิม สเตอร์ลิ่ง และ คาลิดู คูลิบาลี่เท่านั้น แถมขาออกเองก็ยังมีอีกหลายรายที่มีข่าวย้ายจากทีมไปด้วย ส่วนขาเข้ากลับพลาดไปแล้วหลายราย

“มีบางอย่างในตัวเขา เขาลังเลเล็กน้อย แล้วตอนนี้พวกเขาก็เริ่มตื่นตระหนก คุณอาจแปลกใจว่า ‘โอ้ พวกเขากำลังอยากได้ เดอ ยอง เมื่อเช้านี้’ และพวกเขาก็รู้ว่าต้องทำอะไรสักอย่าง นั่นมันทำให้ความกดดันตกไปอยู่กับเขา” เนวิลล์กล่าว

“เขาคงไม่กดดันเท่านี้ถ้าเขาเก็บนักเตะคนเก่าๆ และพวกที่เหลือสัญญาปีหรือสองปีเอาไว้ได้ แต่มันก็เป็นฤดูกาลที่น่าสนใจสำหรับเชลซี เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเสียกองหลังไปหลายคน และอาจเสียไปให้กับ บาร์เซโลน่า มากกว่านี้ด้วยซ้ำ”

เช่นเดียวกับ คาราเกอร์ที่ออกมาแสดงความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า “ผมคิดว่าสโมสรสมัยนี้ส่วนใหญ่จะมีแนวทางที่ชัดเจนว่าคุณต้องการใคร มันไม่ใช่การซื้อแบบไร้จุดหมายเหมือนแต่ก่อน ที่ซื้อไปแล้วค่่อยดูผล”

“ผมดูสิ่งที่เชลซีทำ และผมคิดว่ามันเป็นการซื้อที่ตื่นตระหนก เพราะคุณไม่ได้ซื้อใครเลย และคุณต้องได้ใครสักคนเข้ามาอุดรอยรั่วแล้ว คุณซื้อเบน ชิลเวลล์มาด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ แล้วคุณก็ยังมองหาแบ็คซ้ายเพิ่มอีก เหมือนคุณไม่ได้ต้องการเขาเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ต้องการเขาตอนนี้”

ตัวเลือกยังมี : 5 กองหลังที่เชลซีน่าเซ็นหลังพลาดกุนเด้

ตัวเลือกยังมี : 5 กองหลังที่เชลซีน่าเซ็นหลังพลาดกุนเด้