ไหวแน่! ‘เนย์มาร์’ เผยฟิตพร้อมบู๊เกม UCL กับ ‘มาดริด’

 

สตาร์ดังจากเปแอชเช เผยอาการบาดเจ็บของเขาว่าหายเรียบร้อยและพร้อมเล่นเกมสำคัญในบอลยุโรปสัปดาห์หน้า

 

เนย์มาร์ กองหน้าจอมพริ้วของปารีส แซงต์ แชร์กแมง อ้างว่า ตนเองหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมจะลงสนามพบกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ต่อไปที่จะถึงนี้

 

แข้งชาวบราซิลเลี่ยนมีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงรบกวนในช่วงที่ผ่านมา และพลาดโอกาสลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมไปถึง ทัพเซเลเซา ในช่วงพักเบรกทีมชาติที่ผ่านมา ก่อนที่เกมระดับสโมสรจะกลับมาดวลแข้งกันอีกครั้งในอาทิตย์นี้ รวมไปถึงเกมยูซีแอลกับ ราชันชุดขาวในช่วงกลางสัปดาห์ต่อไป

 

ซึ่งตัวเนย์มาร์เองเชื่อว่าตนเองนั่นฟิตพร้อมและสามารถลงสนามช่วยเปแอชเชในเกมที่บุกไปเยือนสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ได้แน่นอน โดยกล่าวในระหว่างที่ชมคู่ชิงศึก เดวิส คัพ รายการแข่งขันเทนนิสชื่อดังในสเปนว่า “ผมรู้สึกดีมากๆเลยล่ะ ผมรู้สึกพร้อมแล้วที่จะเล่นในเกมที่พบกับเรอัล มาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีก”

 

 

จากการรายงานเพิ่มเติมของ FootMercato สื่อลูกหนังแดนน้ำหอมได้ถามถึงเรื่องอนาคตของ แข้งวัย 27 ปี หลังมีข่าวในช่วงที่ผ่านมาว่าต้องการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง โดยมีจุดหมายคือ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าของเขา ก่อนหน้าเปแอชเช ด้วย

 

ทว่าอดีตนักเตะซานโตส ได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามนั้น พร้อมกับแนะนำว่าสื่อต่างๆที่ให้ความสนใจเรื่องนี้ควรติดตามอนาคตของเขาแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่า