แฟนกระทิงเสียว! อเซนซิโอ้พลาดซ้อมมื้อแรกที่กาตาร์

อเซนซิโอ้

มาร์โก อเซนซิโอ้ ดาวเตะตัวเก่ง เรอัล มาดริด ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมชาติสเปน ครั้งแรกที่ กาตาร์ ก่อนเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2022

ทัพ “กระทิงดุ” ของกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ เพิ่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่องด้วยการเอาชนะ จอร์แดน 3-1 เมื่อวันพุธ ก่อนที่พวกเขาจะบินต่อมาถึง กาตาร์ ในพฤหัสบดี เพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022

โดยเมื่อวันศุกร์ เฮดโค้ชอย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ เพิ่งพาทีมลงซ้อมครั้งแรกบนแผ่นดิน กาตาร์ ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัย กาตาร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ซึ่ง Marca รายงานว่า แนวรุกตัวเก่งจาก เรอัล มาดริด อย่าง มาร์โก อเซนซิโอ้ ไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย แม้เขาเพิ่งลงเล่นครบ 90 นาที ในเกมกับ จอร์แดน ก็ตาม

อย่างไรก็ตามจากรายงานเผยว่า แข้งวัย 26 ปี น่าจะยังมีชื่อในเกมนัดเปิดสนามบอลโลก ที่ สเปน จะพบกับ คอสตาริกา ในวันพุธ เนื่องจากเขาไม่ได้รับการประเมินถึงความเสี่ยงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บจากทีมแพทย์

ก่อนหน้านี้ เอ็นริเก้ เพิ่งเสียผู้เล่นแกนหลักของทีมออกไปหนึ่งรายจากอาการบาดเจ็บ นั่นคือ โฆเซ่ กาย่า ซึ่งถอนตัวออกไปเมื่อวันศุกร์ และ อเลฮานโดร บัลเด้ ฟูลแบ็คดาวรุ่งจาก บาร์โลน่า ถูกเรียกเข้ามาแทนที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่สองนักเตะจาก แอตเลติโก้ มาดริด อย่าง มาร์กอส ยอเรนเต้ และ อัลวาโร โมราต้า ซึ่งไม่ได้ลงสนามในเกมกับ จอร์แดน ก็น่าจะพร้อมสำหรับแมตช์พบ คอสตาริกา เช่นกัน

 

Underdog! 5 ทีมม้ามืดลุ้นทำเซอร์ไพรส์ฟุตบอลโลก 2022