ต่างดาวระส่ำ! เปดรี้-อัลบาเจ็บเพิ่มจากเกมพ่ายเสือใต้

ต่างดาว

บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายเพิ่ม หลังสองนักเตะคนสำคัญอย่าง เปดรี้ และ จอร์ดี้ อัลบา ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แพ้ บาเยิร์น มิวนิค

ยอดทีมแคว้นคาตาลัน เพิ่งเจอกับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง หลังพวกเขาแพ้คาถิ่น คัมป์ นู ให้กับคู่ปรับอย่าง บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่า “ต่างดาว” ได้รับข่าวร้ายเพิ่มเติมหลังจบเกม เนื่องจากสองผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เปดรี้ และ จอร์ดี้ อัลบา มีอาการบาดเจ็บจากแมตช์ดังกล่าว แม้กองกลางวัย 18 ปี จะลงสนามครบ 90 นาที ส่วนทางฝั่งแบ็คซ้ายทีมชาติสเปน ถูกเปลี่ยนออกก่อนจบเกม 15 นาที ซึ่งเบื้องต้นคาดการณ์ว่าทั้งสองคนจะไม่มีชื่อลงเล่นเกม ลาลีกา สเปน ที่จะพบกับ กรานาดา คืนวันจันทร์หน้า

อาการเจ็บของ เปดรี้ และ อัลบา น่าจะสร้างปัญหาให้กับกุนซืออย่าง โรนัลด์ คูมัน ไม่น้อย เนื่องจากทั้งคู่คือนักเตะรายที่ 6 และ 7 ของ “อาซูลกราน่า” ที่มีอาการบาดเจ็บ ต่อจาก อันซู ฟาติ, เซอร์จิโน่ เดสท์, เซร์คิโอ อเกวโร่, มาร์ติน เบรธเวต และ อุสมาน เดมเบเล่

ขณะที่ The Athletic คาดการณ์ว่า เปดรี้ อาจพลาดลงสนามอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ส่วน จอร์ดี้ อัลบา อาจต้องใช้เวลาพักประมาณ 1 เดือน เป็นอย่างน้อย

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : เละเทะ! ต่างดาวหมดสภาพโดนเสือใต้บุกขย้ำคาบ้าน 3-0

ต่างดาว