พรีวิวลาลีกา : เลกาเนส vs เรอัล บายาโดลิด

 

วันที่:เสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563 เวลา 00:30 น.

 

ถ่ายทอดสด: beIN SPORTS 1

 

สนาม :เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บูตาร์เก้

 

ราคาบอล :  เลกาเนส ต่อ 0.25

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

26/10/17 เรอัล บายาโดลิด แพ้ เลกาเนส 1-2 (โกปา เดล เรย์) 

29/11/17 เลกาเนส ชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 (โกปา เดล เรย์) 

01/12/18 เรอัล บายาโดลิด แพ้ เลกาเนส 2-4 (ลา ลีกา) 

05/04/19 เลกาเนส ชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 (ลา ลีกา) 

04/01/20 เรอัล บายาโดลิด เสมอ เลกาเนส 2-2 (ลา ลีกา)

 

สภาพความพร้อมล่าสุด 

 

เลกาเนส  :เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานอเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ เพียงรายเดียวเท่านั้นเนื่องจากมีปัญาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพของกุนซืออย่าง ฮาเวียร์ อากีร์เร่ น่าจะมาในระบบ 4-4-2 นำขบวนมาโดยโรเก้ เมซ่า, กีโด้ การ์รีโย่, เรซิโอ, อูไน บุสตินซ่า, โรเบร์โต้ โรซาเลส, โจนาธาน ซิลวา, เควิน โรดริเกส และ ออสการ์ โรดริเกซ ส่วน ไอตอร์ รุยบาล, รูเบน เปเรซและชิโดซี่ อวาเซียม ส่วนเคนเน็ธ โอเมรูโอ อาจต้องนั่งสำรองไปก่อน

 

 

      

เรอัล บายาโดลิด :สภาพทีมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่สมบูรณ์เลยทีเดียวเพราะไม่มีปัญาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้แบบเต็มสูบ คาดว่าแท็กติกของเซร์คิโอ กอนซาเลซโค้ชของ บายาโดลิดจะใช้ระบบ4-3-3เข้าสู้ และพร้อมเตรียมส่งฮาเต็ม เบน อาร์กฟาลงสนามเป็นตัวจริงร่วมกับขุมกำลังคนอื่นๆทั้ง มิเชล, เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, โมฮาเหม็ด ซาลิซู คาริม และ เอเนส อูนาล ส่วนพวก ออสการ์ ปลาโน่, เฟเด้, โตนี่ ซัวเรซ, มาเตอุส แฟร์นานเดส และ มิเกล เด ลา ฟวนเต้ น่าจะเป็นตัวเลือกรองลงมา

      

        

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เลกาเนส  

เลกาเนส (4-4-2) : ปิชู กวยยาร์ – โรเบร์โต้ โรซาเลส, ดิมิทรีออส ซิโอวาส, อูไน บุสตินซ่า, โจนาธาน ซิลวา – ฆาเบียร์ เอราโซ่, เรซิโอ, โรเก้ เมซ่า, เควิน โรดริเกส – ออสการ์ โรดริเกซ, กีโด้ การ์รีโย่

 

เรอัล บายาโดลิด 

เรอัล บายาโดลิด (4-3-3) : ยอร์ดี้ มาซิป – ฆาบี โมยาโน่, กีโก้ โอลิบาส, โมฮาเหม็ด ซาลิซู คาริม, ราอูล การ์เซีย – ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, มิเชล, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา – เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า, เอเนส อูนาล, ซานโดร รามิเรซ

 

รูปเกมที่คาด : ผลงานล่าสุดของเลกาเนส ก่อนจะหยุดแข่งชั่วคราว

ถือว่าเริ่มดีขึ้นหลังชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 นัดที่ผ่านมาและแพ้แค่แมตช์เดียวจาก 4 เกมหลัง ส่วนทางฝั่งบายาโดลิดผลงานก่อนการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดถือว่าตกลงไปมาก โดยชนะได้แค่เกมเดียว นอกนั้นเสมอ 2 และแพ้อีก 2 ถือว่าอยู่ในเกรดใกล้เคียงกันสำหรับทั้งสองทีม ดูแล้วน่าจะกินกันไม่ลง

 

ฟันธง:  เลกาเนส 0-0 เรอัล บายาโดลิด