สาวกเฮ! สื่อดังเฟิร์มปีศาจแดงไร้แผนปล่อยตัวโรนัลโด้

โรนัลโด้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร

ความล้มเหลวของ “ปีศาจแดง” ในการจบแค่เพียงอันดับ 6 ของตาราง และพลาดโควตาลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้มีรายงานว่า แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้

โดยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แข้งวัย 37 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, โรม่า รวมถึงอดีตต้นสังกัดเก่าสมัยยังเป็นดาวรุ่งอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน

นอกจากนั้น ยังมีรายงานว่า เอเยนต์ของดาวเตะบัลลงดอร์ 5 สมัย อย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส เคยเข้าพบกับ ท็อดด์ โบห์ลี่  เจ้าของสโมสรคนใหม่ เชลซี มาแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุด Sky Sports สื่อยักษใหญ่บนเกาอังกฤษ ออกมายืนยันว่า เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความต้องการที่จะปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ปัจจุบัน โรนัลโด้ ยังเหลือยังเหลือสัญญาอยู่กับยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ จนถึงปี 2023 ส่วนผลงานฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการ ยิง 24 ประตู

 

เนย์มาร์