ยูเว่เสียว! ไมอามี่เตรียมเดินหน้าเจรจาคว้า ดิ มาเรีย ลุยเมเจอร์ลีก

อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังสนใจที่จะคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส ไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า เซ็นสัญญาแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ตอนย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับ “เบียงโคเนรี่” แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว

แข้งวัย 35 ปี ออกสตาร์ทซีซั่นได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ ก่อนที่เขาจะกลับมาทำผลงานโดดเด่นอีกครั้ง หลังพาทีม “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ เมื่อปลายปีที่แล้ว

นับตั้งแต่ขึ้นปี 2023 เป็นต้นมา เจ้าตัวซัดไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งใน กัลโช่ เซเรีย อา และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลัก และนั่นทำให้ยอดทีมกรุงตูริน ต้องการที่จะเก็บตัวเขาไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม La Gazzetta dello Sport สื่อฟุตบอลอิตาลี เผยว่า อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังสนใจที่จะเจรจาคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังจบซีซั่นนี้

ยอดทีมแดนลุงแซมซึ่งมีอดีตนักเตะซุปเปอร์สตาร์อย่าง เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม เคยเรียกเสียงฮือฮาด้วยการคว้าอดีตสุดยอดกองหน้า ยูเวนตุส และ นาโปลี อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน ร่วมทีมมาแล้วเมื่อปี 2020

ทว่ามีความเป็นไปได้เช่นกันที่ท้ายสุดแล้ว ดิ มาเรีย อาจตัดสินใจอยู่กับ “ม้าลาย” ต่อไปในซีซั่นหน้า เพื่อเล่นฟุตบอลในระดับสูงต่อไป และเพื่อโอกาสในการถูกเรียกติดทีมชาติอาร์เจนติน่า ไปลุยศึก โคปา อเมริกา 2024

 

ตีเลอมันส์