ชนาธิปไร้ชื่อลงสนามฟรอนตาเล่สองนัดติดต่อกัน

ชนาธิป

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นนัดที่สองติดต่อกัน ในเกมที่จะเปิดบ้านพบ คาชิวะ เรย์โซล

มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย เพิ่งย้ายจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาอยู่กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วยค่าตัวสถิตินักเตะแพงสุดบนเกาะญี่ปุ่น 3.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 134 ล้านบาท เมื่อช่วงก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 2022

หลังจากนั้น แข้งวัย 28 ปี ลงสนามเกม เจ ลีก เป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัดใหม่ 7 เกม จาก 8 เกมแรกของซีซั่น ซึ่งเกมที่เขาไม่ได้ลงมาจากการถูกแบนเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

อย่างไรก็ตาม ผลงานของเขายังไม่น่าพอใจเท่าที่ควร แม้จะมีชื่อทำไปแล้ว 1 แอสซิสต์ แต่เกมเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านแพ้ เซเรโซ่ โอซาก้า แบบเละเทะคาบ้าน 4-1 “เจ” ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง

ก่อนที่เกมเมื่อวันพุธ ซึ่งลูกทีม โทรุ โอนิกิ บุกไปเสมอ จูบิโล่ อิวาตะ 1-1 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ชื่อเป็นทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมดังกล่าว เช่นเดียวกับแมตช์ล่าสุดที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เตรียมเปิดรังเหย้า คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คาชิวะ เรย์โซล ช่วงเย็นวันเสาร์

นั่นหมายความว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่มีชื่อเป็นทั้งตัวจริงและตัวสำรองให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สองนัดติดต่อกัน ในระยะเวลาห่างกันแค่เพียง 3 วัน เท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีรายงานชัดเจนว่า เจ้าตัวมีอาการเจ็บหรือสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์หรือไม่