ซูเนสส์รับเบลลิงแฮมอาจรุ่งกับหงส์แดงแต่คงเสร็จมาดริด

หงส์แดง

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะไปได้สวยแน่นอนหากเจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ แต่ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากหากต้องแย่งตัวกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด

มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ คือหนึ่งในนักเตะฟอร์มแรงซึ่งถูกจับตามองมากที่สุดตลอดปีที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ขณะเดียวตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา แข้งวัย 19 ปี มีข่าวเรื่องย้ายทีมเชื่อมโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด

โดยอดีตนักเตะ “หงส์แดง” อย่าง แกรม ซูเนสส์ เชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม รุ่งแน่นอนหากย้ายมาเล่นยังเมอร์ซีย์ไซด์ แต่ก็ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากเช่นกันสำหรับทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ หากต้องพยายามแย่งแข้งรายดังกล่าวกับ “ราชันชุดขาว”

“ผมคิดว่าหลายทีมใหญ่ต้องการตัวเขา และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการเซ็นสัญญากับเขาด้วย ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาต้องเจอกับคู่แข่งแข็งๆ แน่นอน” แกรม ซูเนสส์ เผย

“วิธีของฟุตบอลยุคนี้ หากทีมอย่าง เรอัล มาดริด ติดต่อมาหาคุณ คุณก็คงลงเอ้ยด้วยการย้ายไปที่นั่น เขาเป็นผู้เล่นที่ดี ซึ่งผมชอบเขามากๆ แต่ผมคิดว่า เจมส์ แมดดิสัน น่าจะเป้าหมายมากกว่า และผมก็ชอบ เจมส์ แมดดิสัน เช่นกัน”

 

เปดรี้