อะไรก็เกิดขึ้นได้! ทริปเปียร์เร้าแข้งสิงโตอย่ากลัวพูดถึงการคว้าแชมป์โลก

ทริปเปียร์

คีแรน ทริปเปียร์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ไม่ควรกลัวที่จะพูดว่าพวกเขาเดินทางไป กาตาร์ เพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ทัพ “สิงโตคำราม” ของกุนซืออย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2022 นัดแรกอย่างเป็นทางการด้วยการพบกับ อิหร่าน ในวันจันทร์หน้า

โดยหากย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย ทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าอันดับที่ 4 ประจำทัวร์นาเมนต์ หลังผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนไปแพ้ โครเอเชีย ร่วมถึงแพ้ เบลเยียม เกมนัดชิงอันดับ 3

อย่างไรก็ตามสำหรับฟุตบอลโลก ครั้งนี้ ล่าสุดทางฝั่ง คีแรน ทริปเปียร์ ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ไม่ควรกลัวที่จะพูดถึงการคว้าถ้วยแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่ กาตาร์

“พวกเราไม่ควรกลัวที่จะเข้ามาแข่งในทัวร์นาเมนต์นี้ พร้อมกับพูดว่าเราจะเป็นแชมป์ เราตั้งเป้าหมายไว้สูงจากการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศและเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโร เห็นได้ชัดว่าเราต้องการก้าวไปอีกหนึ่งขั้นเพื่อคว้าแชมป์” คีแรน ทริปเปียร์ เผย

“เราทุกคนมั่นใจในทีม เรามีนักเตะทั้ง 26 คน ที่ยอดเยี่ยม และมีพรสวรรค์อันน่าเหลือเชื่อ มีทั้งส่วนผสมของนักเตะประสบการณ์สูงและดาวรุ่ง”

“เราไม่ควรลงแข่งในทัวร์นาเมนต์นี้ หากเรากลัวที่จะพูดว่าเราจะคว้าแชมป์ มันไม่ควรเป็นเช่นนั้น เราควรไปที่นั้นพร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์ และไม่ต้องกลัวที่จะพูดแบบนั้น”

 

มาเน่