ยังไงแน่? สเปนโพสต์แจ้งกาย่าถอนตัวบอลโลกก่อนลบทิ้ง

สเปน

ทีมชาติสเปน ยืนยันบนทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการว่า โฆเซ่ กาย่า ถอนตัวออกจากทีมก่อนศึกฟุตบอลโลก จะเริ่มต้นขึ้น ก่อนทำการลบข้อความดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว

ฟูลแบ็คตัวเก่ง บาเลเซีย ไม่มีชื่อลงสนามให้กับทัพ “กระทิงดุ” ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนศึกฟุตบอลโลก ที่พบกับ จอร์แดน เมื่อคืนวันพฤหัสบดี พร้อมกับมีรายงานว่าเจ้ามีอาการเจ็บบริเวณข้อเท้าระหว่างการซ้อมในวันพุธ ซึ่งเบื้องต้นคาดการณ์ว่าอาการไม่น่ารุนแรงเท่าไหร่นัก

หลังจากนั้นกุนซืออย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเมื่อเดินทางมาถึงยังกาตาร์ ว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับลูกทีมของเขาอีกครั้ง ว่าจะพร้อมสำหรับลงช่วยทีมในฟุตบอลโลก หรือไม่

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทีมชาติสเปน ออกมาประกาศว่า โฆเซ่ กาย่า ได้ถอนตัวออกจากทีมเรียบร้อยแล้ว ทว่าหลังจากนั้นอีกไม่กี่นาที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไป เช่นเดียวกับแถลงการณ์บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตามคาดการณ์ว่า หาก โฆเซ่ กาย่า จำเป็นต้องถอนตัวในท้ายที่สุด เฮดโค้ชอย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ อาจตัดสินใจเรียกแบ็คดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า อย่าง อเลฮานโดร บัลเด้ หรือ อเล็กซ์ โมเรโน่ เข้ามาเสริมแทน

 

 

วอล์คเกอร์