เด็กมีของ! โมว์เบรย์มั่นใจดิยัลโล่ดีพอก้าวขึ้นเป็นตัวจริงผี

ดิยัลโล่

โทนี่ย์ โมว์เบรย์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ เชื่อมั่นว่า อาหมัด ดิยัลโล่ ดีพอที่ก้าวขึ้นไปเป็นตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีกอนาคตไกลวัย 20 ปี ถูกดึงจาก “ปีศาจแดง” มาเล่นให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลนี้ พร้อมกับโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม จากการลงสนามไปแล้ว 40 นัด ยิง 12 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์

จากผลงานอันโดดเด่น ส่งผลให้เจ้าหนูชาวไอวอรี่โคสต์ กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีลุ้นคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของลีกรองบนเกาะอังกฤษ ซีซั่นนี้

ล่าสุด โทนี่ย์ โมว์เบรย์ ผู้จัดการทีม “แบล็คแคท” ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อาหมัด ดิยัลโล่ ดีพอที่จะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในภายภาคหน้า

“มันคงยอดเยี่ยมาก หากเราสามารถพูดได้ว่า ‘ปล่อยให้เรื่องราวดำเนินต่อไป’ เด็กคนนี้ เขาจะทำมันอีกครั้ง เขาลงเล่นทุกสัปดาห์ ยิงประตูได้ แฟนบอลต่างก็รักเขา” โทนี่ย์ โมว์เบรย์ เผย

“ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมีความสุข แต่ผมคิดว่าก้าวต่อไปสำหรับพวกเขาคือการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ อเมริกา นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าจะเกิดขึ้น จากนั้นพวกเขาจะเห็นว่า ดิยัลโล่ ทำอะไรได้บ้าง”

“ผมมั่นใจว่า เอริก เทน ฮาก จะจับตาดูการเล่นของ อาหมัด เช่นเดียวกับที่ผมดูผู้เล่นเราทุกคนที่ยืมตัวมา แต่เขาจะต้องได้เห็น อาหมัด ในทุกวันและสัมผัสถึงสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ทีม”

 

เวกฮอร์สต์