ฟอร์มกำลังมา! พ็อตเตอร์แฮปปี้สัปดาห์ยอดเยี่ยมสิงห์ชนะ 3 นัดติด

พ็อตเตอร์

เกรแฮม พ็อตเตอร์ เฮดโค้ช เชลซี ออกอาการแฮปปี้สุดๆ หลังทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ยอดทีมกรุงลอนดอน ผลงานน่าผิดหวังต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มต้นปฏิทินปี 2023 โดยเฉพาะการไม่ชนะใครเลย 6 นัดต่อกัน ช่วงปลายเดือนมกราคม จนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ และแพ้ถึง 3 นัด

หลังจากนั้นพวกเขาเพิ่งกลับมาคืนฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ต่อด้วยการเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

ก่อนล่าสุดในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ “สิงห์บลูส์” สามารถรักษาผลงานที่กำลังร้อนแรงต่อเนื่อง หลังบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึงถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 3-1 ซึ่งนั่นทำให้กุนซืออย่าง เกรแฮม พ็อตเตอร์ แฮปปี้สุดๆ หลังทีมของเขามีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมจากการชนะ 3 นัดติดต่อกัน

“มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มันต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการพัฒนา แต่สปิริตของเด็กๆ กำลังพัฒนา กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ”

“ผมชอบความสามัคคีของทีมมากๆ ทุกคนคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน พร้อมที่จะเล่นและพร้อมที่จะสู้ ผมดีใจกับผู้เล่นทุกคน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่สัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ”

“มันเป็นสัปดาห์ที่ดีกับชัยชนะ 3 นัดติด ซึ่งมันเริ่มต้นด้วยความมุ่งมั่นกับ ลีสด์ หลังจากนั้นเกมกับ ดอร์ทมุนด์ และผลงานในเกมนัดล่าสุดถือว่าน่าประทับใจมาก เพราะมันไม่ใช่เกมที่ง่าย”

 

บอร์นมัธ