ผีกระอัก! คาเซมิโร่เดี้ยงยังไม่ชัวร์ลงเล่นเกมเจอเบติส

คาเซมิโร่

คาเซมิโร่ อาจไม่พร้อมลงสนามช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก พบ เรอัล เบติส คืนวันพฤหัสบดีนี้

ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ เพิ่งเจอผลงานอันเลวร้ายด้วยการบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล แบบยับเยิน 7-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงอยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์อีก 3 รายการ หลังพวกเขาเพิ่งคว้าไปแล้ว 1 รายการ อย่าง คาราบาว คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อน

โดยหนึ่งในถ้วยที่พวกเขายังมีลุ้นคือ ยูฟ่า ยโรป้า ลีก ซึ่งรอบ 16 ทีมสุดท้าย ต้องเจอกับยอดทีม ลาลีกา สเปน อย่าง  เรอัล เบติส โดยเกมนัดแรกจะเล่นกันที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันพฤหัสบดี

ล่าสุด ESPN รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก อาจต้องเจอกับปัญหาใหญ่อีกครั้ง เมื่อมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง คาเซมิโร่ มีอาการเจ็บจากเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ เรอัล เบติส หรือไม่

กองกลางทีมชาติบราซิล กลายเป็นแกนหลักคนสำคัญของ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหลายครั้งที่เจ้าตัวไม่มีชื่อลงสนามทีมมักมีผลงานที่น่าผิดหวังตามไปด้วย

จากรายงานระบุว่า คาเซมิโร่ กำลังอยู่ระหว่างเช็คอาการเจ็บอย่างละเอียดอยู่กับทีมแพทย์ เพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าเจ้าตัวจะสามารถลงเล่นเกมนัดต่อไปได้หรือไม่

อย่างไรก็ตามหาก คาเซมิโร่ ไม่ได้ลงสนาม “ปีศาจแดง” ยังมีตัวสำรองที่พร้อมใช้งานอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด รวมถึงนักเตะที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อช่วงปีใหม่อย่าง มาร์เซล ซาบิตเซอร์

 

เฟลิกซ์