สัญญาเหลือเยอะ! ผอ.ห้างยาหายห่วงอนาคตฟริมปงหลังมีข่าวโยงผี

ฟริมปง

ไซม่อน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตแบ็คขวาดาวรุ่งอย่าง เจเรมี่ ฟริมปง กับสโมสร หลังเจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟูลแบ็คอนาคตไกลชาวเนเธอร์แลนด์ ทำผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา จากการลงสนาม 21 นัดรวมทุกรายการ ยิง 5 ประตู พร้อมกับอีก 3 แอสซิสต์

นอกจากนั้นเขายังถูกกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เรียกติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ทว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เจ้าหนูรายดังกล่าวไม่ได้ลงสนามแม้แต่นัดเดียว

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ตกเป็นข่าวสนใจและต้องการที่จะคว้า เจเรมี่ ฟริมปง ไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

“พวกเราไม่ค่อยกังวลอะไรเกี่ยวกับเรื่องของ เจเรมี่ มันคงเป็นความผิดพลาดแน่นอน หากเขาไม่ดึงดูดทีมใหญ่ๆ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมตอนนี้” ไซม่อน โรลเฟส เผยกับ Sky Deutschland

“เขามีแนวทางการเล่นที่โดดเด่นมาก และเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเรา

“เขาสามารถตัดสินเกมได้ด้วยสิ่งที่เขาทำเพียงครั้งเดียว เขาไปกับบอลได้เร็วอย่างน่าเหลือเชื่อและเลี้ยงบอลได้ดีด้วย”

“เรามีความสุขมากที่เชากำลังจะกลับมาอยู่กับเรา (หลังจบฟุตบอลโลก) เจเรมี่ ยังเหลือสัญญาอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น อีกยาว ดังนั้นเราไม่กังวลอะไรเลย”

สำหรับ เจเรมี่ ฟริมปง คาดการณ์ว่าน่าจะถูกตั้งค่าตัวไว้ประมาณ 25 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวยังเหลือสัญญาอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงช่วงซัมเมอร์ 2025

 

มาดริด