รู้วิธีอยู่แล้ว! อาร์โนลด์ตั้งเป้าพาหงส์เบียดเรือใบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

อาร์โนลด์

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตั้งเป้าพา ลิเวอร์พูล เบียดคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

“หงส์แดง” ของกุนซือ เจอร์เกน คล็อปป์ ทำผลงานช่วงต้นซีซั่นที่แล้วได้อย่างน่าผิดหวัง ก่อนที่พวกเขาจะเร่งเครื่องช่วงท้ายขยับขึ้นมาจบอันดับที่ 5 ของตาราง แต่นั่นก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ ยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ มีการเสริมทัพที่น่าสนใจ หลังพวกเขาเพิ่งได้สองผู้เล่นระดับท็อปอย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล เข้ามาร่วมทีม

ล่าสุด เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาจอมบุกชาวอังกฤษ ออกมาตั้งเป้าหวังพา ลิเวอร์พูล เบียดแย่งแชมป์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ในซีซั่นนี้

“เราอยากจบอันดับ 5 อีกครั้งในฤดูกาลหน้าหรือไม่? ไม่แน่นอน เราต้องการคว้าแชมป์ลีก เราต้องการเป็นผู้ท้าชิง และได้กลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก” เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผย Sky Sports

“เรารู้วิธีการที่จะคว้าแชมป์ลีก เรารู้วิธีแย่งแชมป์กับ ซิตี้ และสู้เต็มที่กับพวกเขา ซึ่งคุณต้องสมบูรณ์แบบตลอดทั้งฤดูกาล ดังนั้นสำหรับเราแล้ว นั่นคือสิ่งที่เราต้องคิด”

 

เคน