รออีกหน่อย! ต่างดาวหวังบรรลุต่อสัญญาใหม่กาบี้เดือนหน้า

กาบี้

บาร์เซโลน่า หวังบรรลุการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับดาวรุ่งอนาคนไกลอย่าง กาบี้ ภายในเดือนกุมภาพันธ์

แข้งวัย 17 ปี เหลือสัญญาค้ายังถิ่น คัมป์ นู จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 และเชื่อว่าเขามีค่าฉีกสัญญาแค่เพียง 50 ล้านยูโร เท่านั้น พร้อมกับกำลังมีช่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ล่าสุด Sport สื่อท้องถิ่นสเปน เผยว่า บาร์เซโลน่า ยังคงเจรจาเรื่องสัญญาใหม่อยู่กับตัวแทนของ กาบี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาหวังให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นลงภายในเดือนกุมภาพันธ์

จากรายงานระบุว่า เดิมทีเอเยนต์อย่าง อิวาน เด ลา เปนญ่า และผู้อำนวยการสโมสร บาร์เซโลน่า อย่าง มาเตอู อเลมานี เริ่มต้นเจรจากันมาตั้งตาเดือนธันวาคม และต้องการให้จบลงในเดือนมกราคม ทว่า “ต่างดาว” จำเป็นต้องลำดับความสำคัญของการหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว ซึ่งนั่นส่งผลให้การพูดคุยดังหล่าวล่าช้าออกมาจากกำหนดเดิม

กาบี้ ได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากเฮดโค้ชอย่าง ชาบี้ เอร์นานเดซ เป็นนักเตะแห่งอนาคตของ “อาซูลกราน่า” และเป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ของสโมสรร่วมกับดาวรุ่งคนอื่นๆ อาทิ อันซู ฟาติ และ เปดรี้

สำหรับผลงาน กาบี้ กับ “ต่างดาว” ตลอดซีซั่น 2021/2022 ที่ผ่านมา ลงเล่นไปแล้ว 25 นัดรวมทุกรายการ ยิง 1 ประตู พร้อมกับทำอีก 3 แอสซิสต์

 

พัลไมรัส