สื่อสเปนเผย! กรีซมันน์ไม่ปิดโอกาสสละยานต่างดาวซัมเมอร์นี้

กรีซมันน์

ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่ปิดโอกาสย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้

สื่อท้องถิ่นสเปน เผยว่า อองตวน กรีซมันน์ ไม่ปิดโอกาสแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

แนวรุกวัย 30 ปี ย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริด มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2019 ด้วยค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร ทว่าตลอดสองซีซั่นกับ “อาซูลกราน่า” เจ้าตัวทำผลงานค่อนข้างน่าผิดหวัง ยิงได้แค่เพียง 35 ประตู จากการลงเล่น 99 นัดรวมทุกรายการ

นั่นทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมา อองตวน กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกปล่อยออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการคว้าตัวไปเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/2022

ขณะเดียวกัน La Vanguardia และ Diario AS สื่อท้องถิ่นของสเปน เผยว่า กรีซมันน์ ไม่ปิดโอกาสย้ายออกจากแคว้นคาตาลัน ช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน หลังเขายังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกับ “ต่างดาว” ได้สำเร็จ

โดยแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีก 3 ปี ทว่าสโมสรกำลังมองหาโอกาสที่จะปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของสโมสร หลังพวกเขาเจอปัญหาการเงินเล่นงานอย่างหนัก ระหว่างช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ขณะเดียวกันจากรายงานระบุว่า กรีซมันน์ อาจย้ายกลับไปอยู่ “ตราหมี” ต้นสังกัดเก่าเช่นกัน โดยจะเป็นดีลแลกตัวกับ ซาอูล ญีเกซ แต่นั่นอาจไม่ช่วยให้สถานการณ์ทางการเงินของพวกเขาดีขึ้นมากเท่าไหร่นัก

 

ยื่นหมูยื่นแมว!ตราหมี ส่ง ซาอูล ให้บาร์ซ่า ขอแลก กรีซมันน์

กรีซมันน์