ต่างดาวเซ็ง! ฟาติยังไม่สมบรูณ์ส่อแววพลาดออกสตาร์ทซีซั่นใหม่

ฟาติ

แข้งวันเดอร์คิด “​อาซูลกราน่า” จะพลาดลงสนามช่วงออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ เนื่องจากเจ้าตัวยังคงอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งตัวเก่ง บาร์เซโลน่า จะพลาดลงสนามช่วงเปิดฤดูกาล 2021/2022 เนื่องจากเจ้าตัวคงต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และยังไม่สามารถลงซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีมได้

ดาวเตะทีมชาติสเปน วัย 18 ปี ไม่ได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว หลังเจ้าตัวจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งเกิดขึ้นในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเองชนะ เรอัล เบติช 5-2 เมื่อเดือนพฤศจิกายน

อาการเจ็บดังกล่าว ส่งให้เจ้าตัวพลาดลงเล่นสองทัวร์นาเมนต์ใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้ กับทีมชาติสเปน ทั้งศึกฟุตบอลยูโร 2020 และ โอลิมปิก เกมส์ 2020

เดิมทีคาดการณ์ว่า อันซู ฟาติ จะหายกลับมาฟิตสมบูรณ์ช่วงซัมเมอร์ และพร้อมลงซ้อมกับทีมก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าตัวยังคงต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บต่อไป และน่าจะพลาดลงเล่นช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2021/2022 ให้กับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน แน่นอนแล้ว

สำหรับผลงานของ ฟาติ กับ บาร์เซโลน่า ตลอดซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา ลงสนามให้กับสโมสรแค่เพียง 10 นัดรวมทุกรายการ ยิง 5 ประตู พร้อมกับทำ 4 แอสซิสต์

 

หล่อไหม? อันซู ฟาติเปิดตัวชุดเเข่งใหม่บาร์ซ่า