ผ่านด่านแรกสำเร็จ! วิดมาร์แฮปปี้พาบีจีทะลุน็อคเอ้าท์ ACL ครั้งแรกของสโมสร

กุนซือ “เดอะ แรบบิท” เผย ดีใจหลังพาทีมทะลุรอบน็อคเอ้าท์ฟุตบอลสโมสรเอเชีย

 

ออเรลิโอ วิดมาร์ ออกมาเผยว่า เขาเองรู้สึกดีใจหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 และภูมิใจที่ลูกทีมสามารถต่อกรกับทีมระดับแถวหน้าของเอเชีย

 

ทัพ “เดอะ แรบบิท” เพิ่งลงสนามเกมนัดสุดท้ายศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการแพ้ อุลซาน ฮุนได ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์

 

อย่างไรก็ตามตลอด 6 เกมที่ผ่านมา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 2 เกม จบอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ฟุตบอลสโมสรเอเชีย ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร

 

ล่าสุดทางฝั่ง ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชขาวออสเตรเลีย ของ “เดอะ บลูแมชชีน” ออกมาเผยว่า เขาเองรู้สึกดีใจที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์พาสโมสรผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอ้าท์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ

 

“พวกเราดีใจมากที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ” ออเรลิโอ วิดมาร์ กล่าว

 

“ผมเคยพูดไปก่อนหน้าแล้วว่า นี่อาจเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ยากที่สุด และมันแสดงให้เห็นแล้วจากสองเกมที่เราแพ้ อุลซาน มันแสดงให้เห็นว่าเราสู้กับทีมที่ดีที่สุดได้ และผมภูมิใจกับผลงานของลูกทีมมากๆ”

 

สำหรับโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน อุลซาน ฮุนได ที่สนาม ชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ในวันที่ 14 หรือ 15 กันยายนนี้ และเล่นกันแบบนัดเดียวรู้ผล

 

ยินดีกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตีตั๋วเข้ารอบ ‘ACL 2021’ ส่วนคืนนี้ เชียงราย เตะสั่งลาน่ายิง แทมปิเนส แน่ๆ