ตัวแทนคัลฮาโนกลู! มิลานเตรียมรวบอิสโก้-ฮาเมสช่วยปั้นเกมรุกซีซั่นใหม่

มิลาน

อดีตแข้ง “ราชันชุดขาว” และดาวเตะทีมชาติสเปน คือสองเป้าหมายการเสริมของ “รอสโซเนรี” ช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด อย่าง เจมส์ โรดริเกซ และ อิสโก้ คือเป้าหมายการเสริมทัพของ เอซี มิลาน ช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อเข้าไปแทนที่ ฮาคาน คัลฮาโนกลู

แม้มีสไตล์การเล่นที่คล้ายกัน ทว่าทั้ง เจมส์ โรดริเกซ และ อิสโก้ เคยลงเล่นพร้อมกันบ่อยครั้ง สมัยอยู่กับ เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวฝรั่งเศส อย่าง ซีเนดีน ซีดาน

ล่าสุดสื่อท้องถิ่นอิตาลี เปิดเผยว่า “ปีศาจแดงดำ” ได้เลือก ฮาเมส และ อิสโก้ คือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพก่อนเปิดซีซั่น 2021/2022 เพื่อเข้ามาแทนที่ ฮาคาน คัลฮาโนกลู ซึ่งเพิ่งหมดสัญญากับสโมสร และย้ายไปอยู่กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว

โดยทางฝั่ง อิสโก้ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าตัวต้องนั่งเป็นตัวสำรองหลายครั้ง ภายใต้การร่วมงานกับกุนซืออย่าง ซีดาน ส่วน ฮาเมส เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว ทว่าผลงานยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร

คาดการณ์ว่า อิสโก้ กับ เจมส์ โรดริเกซ จะมีค่าเหนื่อยใกล้เคียงกัน ซึ่งยังไม่แน่ว่า เอซี มิลาน จะสามารถจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวได้หรือไม่ หลังพวกเขากำลังเผชิญปัญหาเกี่ยวกับสภาพการเงิน เนื่องจากการระบาดของโควิด-19

ส่วนกรณีของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ทางฝั่ง “โลส บลังโกส” พร้อมปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก อิสโก้ เหลือสัญญากับสโมสรอีกแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น และพวกเขาไม่ต้องการเสียผู้เล่นรายดังกล่าวออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว

 

แม้เพิ่งยืดสัญญา! โรมาโน่เผยชิรูด์จ่อซบมิลาน 2 ลย.

มิลาน