รั้งสุดตัว! สปัลเล็ตติหวังคูลิบาลี่-อินซินเย่อยู่นาโปลีต่อ

นาโปลี

เฮดโค้ช นาโปลี ยังหวังให้สองผู้เล่นคนสำคัญตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปฤดูกาลหน้า

ลูเซียโน สปัลเล็ตติ กุนซือป้ายแดง นาโปลี หวังให้สองคีย์แมนคนสำคัญอย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

สองผู้เล่นคนสำคัญ นาโปลี อย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา จนทำให้ทั้งคู่มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรใหญ่ของยุโรป

โดยเฉพาะปราการหลังทีมชาติเซเนกัล ซึ่งเคยมีข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแล้ว ขณะเดียวกันทางฝั่งปีกตัวเก่ง อิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 อนาคตยังไม่แน่นอนเช่นกัน เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอยู่ยอดทีมแห่งกรุงเนเปิลส์ อีกแค่เพียง 1 ปี เท่านั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด ลูเซียโน สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ป้ายแดง นาโปลี ออกมาเผยว่า เขาเองยังหวังให้ คาลิดู คูลิบาลี่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

“ผมเคยคุยกับ อินซิเย่ มาแล้วหนึ่งครั้งทางโทรศัพท์ ดูเหมือนเขาจะเป็นกัปตันแบบที่ผมนึกภาพไว้ตอนดูเขาเล่น ส่วนเรื่องของสัญญา สื่อกำลังขุดประเด็นนั้นขึ้นมาสร้างปัญหา อย่างไรก็ตามเรายังมีกัปตันทีมของ นาโปลี เรารู้ดีว่าเขาคือใคร”

“ส่วน คูลิบาลี่ คือรองกัปตันทีมของเรา เท่าที่ผมนึกออก เขายังคงอยู่กับ นาโปลี มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาใครมาแทนเขา เพื่อนร่วมทีมทุกคนชื่นชมเขา และผมรู้ว่าเขาถูกพูดถึงต่อเนื่องเกี่ยวกับผลงานในสนาม ทุกคนในห้องล็อคเกอร์รูมเคารพเขามาก”