อยู่ต่ออีกปี! ต่างดาวยังไม่พร้อมปล่อยคูตินโญ่ออกจากทีมซัมเมอร์นี้

คูตินโญ่

เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล อาจได้อยู่พิสูจน์ฝีเท้ากับ อาซูลกราน่า” ต่ออีกหนึ่งฤดูกาล

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะตัวเก่งทีมชาติบราซิล อาจได้อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่น เนื่องจากสโมสรยังไม่ต้องการปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แนวรุกตัวเก่งชาวบราซิล กำลังเรียกความฟิตของตัวเองอย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งกลับมาจากการเข้าผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า และยังคงมีข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้, เอซี มิลาน และ โอลิมปิก มาร์กเซย คือสโมสรที่ต้องการคว้าแข้งวัย 29 ปี ไปร่วมทีม ซึ่งนักเตะรายดังกล่าวเหลือสัญญาอยู่กับ “ต่างดาว” อีก 2 ปี

อย่างไรก็ตาม ESPN เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่ต้องการปล่อยแข้งอเมริกาใต้ ออกจากทีมด้วยค่าตัวถูกในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาจะขาย คูตินโญ่ ก็ต่อเมื่อได้เงินจำนวนที่น่าพอใจเท่านั้น

จากรายงานระบุ นี่อาจเป็นโอกาสอีกครั้งสำหรับ คูตินโญ่ ที่จะได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน แม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสร ซึ่ง บาร์เซโลน่า กำลังทำงานอย่างเพื่อลดค่าใช้จ่ายส่วนเกินในฤดูกาลหน้าก็ตาม

สำหรับผลงานฤดูที่ผ่านมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า ลงสนามทั้งหมด 14 นัดรวมทุกรายการ ยิง 3 ประตู พร้อมกับทำ 2 แอสซิสต์

 

เล่นใหญ่! มาร์กเซยใช้จังหวะต่างดาววิกฤตการเงินเจรจาคว้าคูตินโญ่ร่วมทีม

คูตินโญ่