กำลังใจล้นหลาม! รูปเมสซี่คู่ถ้วยแชมป์โคปาขึ้นแท่นภาพกีฬายอดไลค์มากสุดบน IG

เมสซี่

รูปถ่ายสุดยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ คู่กับถ้วย โคปา อเมริกา กลายเป็นภาพเกี่ยวกับกีฬาที่มีคนกดไลค์มากสุดบนอินสตาแกรม

รูป ลิโอเนล เมสซี่ ถ่ายคู่กับถ้วยแชมป์ โคปา อเมริกา 2021 ขึ้นแท่นกลายเป็นภาพเกี่ยวกับกีฬาที่มีคนกดหัวใจเยอะสุดในโลก ทะลุ 20 ล้านไลค์

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แข้งเจ้าของรางวัลบัลงงดอร์ 6 สมัย เพิ่งพาทีมชาติอาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์ โคปา อเมริกา 2021 ซึ่งนี่ถือเป็นถ้วยระดับเมเจอร์รายการแรกของเขากับ “ฟ้าขาว” หลังลงสนามรับใช้ชาติมานานกว่า 16 ปี

โดยหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งทีมของ เมสซี่ เอาชนะเจ้าภาพ บราซิล 1-0 ที่สนาม มาราคาน่า สเตเดี้ยม ดาวเตะเบอร์ 10 ได้โพสต์ภาพคู่กับถ้วย โคปา อเมริกา เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของตัวเองลงบนอินสตาแกรม

ล่าสุดหลังภาพดังกล่าวถูกอัพลงบนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม จนถึงตอนนี้ มีคนกดหัวใจไปแล้วมากกว่า 20 ล้านไลค์ ซึ่งนั่นทำให้รูปของ เมสซี่ คู่กับถ้วยแชมป์ โคปา อเมริกา กลายเป็นภาพกีฬาที่มีคนถูกใจมากสุดบนอินสตาแกรม ณ เวลานี้

นอกจากนั้นรูปดังกล่าวของ เมสซี่ ยังกลายเป็นภาพที่มีคนกดไลค์บนอินสตาแกรม มากที่สุดอันดับ 6 ของโลก แซงหน้าคู่ปรับอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเคยลงภาพไว้อาลัย ดิเอโก้ มาราโดน่า และมีคนกดหัวใจ 19.8 ล้านไลค์ มากสุดอันดับ 7 ของโลก

ขณะที่รูปซึ่งมียอดกดหัวใจมากสุดบนอินสตาแกรม ก็คือ “Photo of an egg” ของแอคเค้าท์ชื่อ @world_record_egg โดยมีจำนวนกดถูกใจมากสุดเวลานี้ 55.2 ล้านไลค์ อันดับ 2 รองลงมาคือรูปของนักร้องสาวสุดโด่งดังอย่าง อารีอานา กรานเด ที่มีคนกดหัวใจ 26.7 ล้านไลค์

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Leo Messi (@leomessi)

 

แม้อิตาลีเป็นแชมป์! คันนาวาโร่ ยก เมสซี่ สมควรคว้าบัลลงดอร์ปีนี้