คาสซาโน่ชี้! ดอนนารุมม่าควรย้ายไปอยู่กับทีมที่ดีกว่าเปแอสเช

ดอนนารุมม่า

อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ชี้ นายด่านมือหนึ่ง อัสซูรี” ควรย้ายไปอยู่กับทีมที่ดีกว่า เปแอสเช

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ชี้ นายด่านมือหนึ่งทีมชาติอิตาลี อย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ควรย้ายไปอยู่กับทีมที่ดีกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มือกาววัย 22 ปี เพิ่งตกลงย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ เอซี มิลาน จบซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุด อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ไม่เห็นด้วยกับการที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ย้ายเฝ้าเสาให้กับยอดทีมแห่งกรุงปารีส พร้อมชี้ว่า เจ้าตัวควรไปอยู่กับสโมสรที่ดีกว่านี้

“หากเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลก ทำไมเขาไม่ย้ายไปอยู่ก้บ บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า” อันโตนิโอ คาสซาโน่ ให้สัมภาษณ์กับ Bobo TV

“ตอนนี้ นอยเออร์ อายุ 36 ปี หากเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ เหนือกว่า กูร์ตัวส์ และ แทร์ สเตเกิน เขาควรไปแทนที่ประตูเหล่านั้น ดีกว่าไปอยู่กับ เปแอสเช”

สำหรับผลงานของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ตลอดซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา ลงเฝ้าเสาทั้งหมด 48 นัดรวมทุกรายการ เก็บคลีนชีท 15 เกม นอกจากนั้นเขาพาทีมชาติอิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 พร้อมรับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์

 

อยู่เป็น! ดอนนารุมม่าออกปากชมโปเช็ตติโน่สุดยอดกุนซือ