หน้าที่อันยิ่งใหญ่! ดิอาซปลื้มหลังเป็นผู้สืบทอดเบอร์ 10 คนใหม่มิลาน

ดิอาซ

เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน รู้สึกปลื้ม หลังได้รับเสื้อเบอร์ 10 คนใหม่ของ “รอสโซเนรี”

บราฮิม ดิอาซ แนวรุกชาวสเปน รู้สึกปลื้ม หลังได้รับเสื้อเบอร์ 10 คนใหม่ของ เอซี มิลาน

ดาวเตะทีมชาติสเปน โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เอซี มิลาน ตลอดซีซั่น 2020/2021 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนถูกดึงมาค้าแข้งยังถิ่น ซาน ซิโร่ แบบถาวรในฤดูกาลนี้

โดยแข้งวัย 21 ปี คาดการณ์ว่าถูกดึงเข้ามาแทนที่ ฮาคาน คัลฮาโนกลู ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัว นอกจากนั้นเจ้าตัวยังได้รับเสื้อหมายเลข 10 คนใหม่ของ “ปีศาจแดงดำ” ด้วย

“ผมมีความสุขหลังได้กลับมายังสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุขมากกับความสำเร็จเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ตอนนี้ฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น และผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด” บราฮิม ดิอาซ ให้สัมภาษณ์กับ Milan TV

“21 ถือเป็นเบอร์ที่ผมชอบ แต่ผมก็ชอบเบอร์ 10 เช่นกัน มันเป็นหมายเลขซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ มิลาน มันเป็นเบอร์ที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง เพราะมันเป็นเบอร์ที่สำคัญของสโมสร”

“ผมจะพยายามทุ่มสุดตัว เพื่อให้คู่ควรกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ซึ่งผมรู้สึกว่าผมทำสิ่งที่คาดหวังนั้นได้ ผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

“ผมเลือกเบอร์ 10 เพราะผมชอบเบอร์นี้ และผมรู้ดีถึงความสำคัญของมันที่ มิลาน มันเป็นทั้งแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจให้กับผม ฉันจะทุ่มเทเลือด, หยาดเหงื่อ และน้ำตาให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และผมจะต่อสู้เพื่อทำให้มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม”

 

OFFICIAL : มิลาน ปิดดีล ยืม ดิอาซ 2 ปีพ่วงออพชั่นซื้อขาด

 

ดิอาซต่