OFFICIAL : ผีเปิดตัวซานโช่ 73 ล้านปอนด์ เซ็นยาวถึงปี 2026

ซานโช่

“ปีศาจแดง” เปิดตัวปีกทีมชาติอังกฤษ วัย 21 ปี เข้ามาเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว จาดอน ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และมีค่าตัว 73 ล้านปอนด์

ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ปิดดีลคว้า จาดอน ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ เรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันอย่างเป็นทางการของสโมสร

แข้งวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ “เสือเหลือง” ตลอดซีซั่น 2020/2021 และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งถูกดึงตัวเข้ามาอยู่ยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อ “ปีศาจแดง” ไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลใหม่ 2021/2022 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกไม่กี่สัปดาห์หลังจากนี้

โดยผลงานของ ซานโช่ ฤดูกาลที่ผ่านมากับ ดอร์ทมุนด์ เจ้าตัวลงสนามทั้งหมด 38 นัดรวมทุกรายการ ยิง 16 ประตู พร้อมกับทำ 20 แอสซิสต์

สำหรับอดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2026 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกในอนาคต อย่างไรก็ตามจนถึงนี้ ยังไม่การยืนยันว่า เจ้าตัวจะสวมใส่เสื้อเบอร์อะไรลงสนามให้กับทีม

“ผมต้องขอขอบคุณ ดอร์ทมุนด์ ตลอดไป ที่มอบโอกาสให้ผมได้เล่นทีมชุดใหญ่ ถึงอย่างนั้นผมรู้มาตลอดว่าสักวันผมต้องกลับมาอังกฤษ” ซานโช่ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร

“โอกาสย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันคือฝันที่เป็นจริง และผมอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก นี่เป็นทีมพลังหนุ่มอันน่าตื่นเต้น และผมรู้ว่าเราจะพัฒนาไปด้วยกันจนกลายเป็นสิ่งพิเศษที่จะนำความสำเร็จอันคู่ควรมาให้กับแฟนบอล ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับโค้ชและทีมงานของพวกเขาเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป”

 

ดีลนี้ที่เด็กผีรอคอย : 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ “เจดอน ซานโช่”