รักเดียวใจเดียว! กรีซมันน์แจ้งต่างดาวหากย้ายทีมขอกลับตราหมีเท่านั้น

กรีซมันน์

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ต้องการย้ายกลับไปอยู่กับ “ตราหมี” เท่านั้น หากต้องแยกทาง “ต่างดาว”

อองตวน กรีซมันน์ มุ่งมั่นที่จะย้ายกลับไปอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด เท่านั้น หากต้องออกจากถิ่น คัมป์ นู ช่วงหน้าร้อนนี้

แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจย้ายจาก แอตเลติโก้ มาดริด มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร เมื่อปี 2019 ทว่าตลอดสองซีซั่นที่ผ่านมายังถิ่น คัมป์ นู เจ้าตัวถือว่าทำผลงานค่อนข้างน่าผิดหวัง

นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ “อาซูลกราน่า” ดาวเตะวัย 30 ปี ลงสนามไปแล้ว 99 นัดรวมทุกรายการ ยิง 35 ประตู ทว่าฟอร์มโดยรวมยังไม่เป็นไปตามที่หลายคนคาดหวัง ซึ่งนั่นทำให้เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่อาจถูกสโมสรปล่อยออกจากทีมช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อย

ขณะเดียวกันตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อองตวน กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ล่าสุด Sport หนังสื่อพิมพ์ของสเปน เปิดเผยว่า กรีซมันน์ ได้แจ้งกับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้วว่า หากจำเป็นต้องย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ เขาต้องการกลับไปอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด เท่านั้น

โดยก่อนหน้านี้ “ต่างดาว” พยายามใช้ กรีซมันน์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ยื่นให้กับ “ตราหมี” เพื่อแลกตัวกับ ซาอูล ญีเกซ ทว่าการเจรจาดังกล่าวยังคงดำเนินต่อไป และยังไม่มีทีท่าว่าจะได้ข้อสรุปในเร็วนี้

จากรายงานยังระบุว่า ทางฝั่งยอดทีมแห่งกรุงมาดริด ยังพร้อมตอนรับ กรีซมันน์ กลับมาค้าแข้งกับสโมสรอีกครั้งในฤดูกาล 2021/2022 เช่นกัน

 

ลาปอร์ต้ายอมรับไม่ปิดโอกาสกรีซมันน์ย้ายออก

กรีซมันน์