ไม่ยอมแพ้! สิงห์ผยองพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสถิติสโมสรล่อกรีลิชอยู่ต่อ

วิลล่า

“สิงห์ผยอง” เตรียมเสนอค่าเหนื่อยสถิติสโมสร เพื่อหวังให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งยังถิ่น วิลล่า พาร์ค ต่อไป

แอสตัน วิลล่า พร้อมเสนอค่าเหนื่อยสถิติสโมสร 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อหวังให้ แจ็ค กรีลิช อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

แนวรุกตัวเก่งวัย 25 ปี คือหนึ่งในผู้เล่นที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมมากสุดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงในศึกฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อเดือนก่อน

เมื่อไม่กี่วันที่แล้ว มีการเปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ เพื่อปิดดีลคว้า แจ็ค กรีลิช เข้ามาค้าแข้งยังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในซีซั่น 2021/2022 ให้ได้ ซึ่งคาดการณ์ว่า นักเตะเองได้รับตอบรับข้อเสนอส่วนตัวกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานว่า แอสตัน วิลล่า ยังคงมีความหวังที่จะรักษานักเตะคนสำคัญของพวกเขาให้อยู่กับทีมต่อไป ด้วยการเตรียมมอบค่าเหนื่อยสถิติสโมสร 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้กับ กรีลิช

โดยหากว่า กรีลิช ตกลงรับข้อเสนอของ “สิงห์ผยอง” เขาจะขยับขึ้นมาติดท็อป 10 นักเตะรับค่าเหนื่อยมากสุดของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทันที

สำหรับ แจ็ค กรีลิช ปัจจุบันเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยมากสุดของ แอสตัน วิลล่า 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และยังคงเหลือสัญญาอยู่กับสโมสรจนกระทั่งจบซีซั่น 2024/2025

 

ตัวแทนกรีลิช!? วิลล่าพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ดึง ไบลีย์ เสริมทัพ